เคทีซีร่วมกับพันธมิตรสิบทิศ จัดเวิร์คช้อปเอ็กซ์คลูซีฟ ติดอาวุธให้สมาชิกก่อนเดินทาง สร้างความต่างในการนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยว

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจหวังผสานความเชี่ยวชาญจากพันธมิตรแบบบูรณาการ และบริษัททัวร์ชั้นนำซึ่งคัดสรรโดย KTC World Preferred จัดเวิร์คช็อป KTC World Preferred Exclusive Trip Exclusive Talk 1 ตอน “10 สุดยอดจุดหมายโรแมนติกในโลก โดยกูรูด้านการท่องเที่ยวและการถ่ายภาพกาญจนา หงษ์ทอง และบิ๊ก คาเมร่า” รับฟังประสบการณ์ท่องเที่ยว 10 เส้นทางโรเเมนติก จากคุณกาญจนา หงษ์ทอง และถ่ายภาพอย่างไรให้แชร์ได้อย่างภูมิใจจากคุณกาซาลอง คำจริง ช่างภาพเบอร์ 1 จากนิตยสาร FHM เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางให้กับสมาชิก สัมผัสประสบการณ์การเดินทางและสถานที่ที่น่าประทับใจ เคล็ดลับการเที่ยวอย่างไรให้สนุก หรือไปทัวร์อย่างมีไลฟ์สไตล์เหมือนไปเอ็กซ์คลูซีฟทริป ณ เคทีซี ป๊อป สุขุมวิท 33 เมื่อเร็วๆ นี้

สมาชิกเคทีซีสามารถร่วมสนุกและรับความรู้เพิ่มสีสันและความประทับใจก่อนเที่ยว ครั้งต่อไปกับเวิร์คช้อป KTC World Preferred Exclusive Trip Exclusive Talk 2 ตอน 10 สุดยอดเส้นทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม 2557เพียงใช้ Forever Rewards 1,400 คะแนน สำหรับ 2 ท่าน และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ ktcworld.co.th สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ World Surprise Travel โทรศัพท์ 02-676-9449