เรโซนา ท้าคนไทย “กล้าได้อีก ทำได้อีก” เตรียมประชันเดือด “ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4” โฉมใหม่! เปิดรับสมัครรอบคัดเลือก มี.ค. นี้!

 ผลักดันเหล่าผู้กล้าสู่ฝันที่เป็นจริงกันไปแล้วมากมาย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 งานนี้บิ๊กบอสหญิงเก่งแห่งยูนิลีเวอร์ นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประกาศเปิดเวทีสนับสนุนทุกความสามารถให้คนไทยกล้าได้อีก ทำได้อีกอย่างมั่นใจอีกครั้ง กับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4 กับความเปลี่ยนแปลงใหม่แบบยกชุด ต่อยอดความความสนุก ตื่นเต้น ให้ได้ลุ้นจนตัวโก่งกันอีกครั้ง ประเดิมแรก จัดเต็มกว่าเดิม” กับรางวัลสำหรับแชมป์ปีนี้ที่รับรองว่าเซอร์ไพรส์กว่าทุกซีซั่น! พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับผู้แนะนำ 10,000 บาท สำหรับผู้สมัครทางออนไลน์ที่สามารถเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลได้สำเร็จ งานนี้คนไทยรีบฟิตซ้อมและออกมาโชว์ความสามารถกันให้เต็มที่ได้เลย!

เริ่มรับสมัครทุกความกล้า รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เริ่มตั้งแต่ ภาคเหนือ วันที่ 8-9 มีนาคม พ.ศ. 2557 ณ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 15-16 มีนาคม พ.ศ. 2557 ณ โรงแรมเซ็นทารา แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จ.ขอนแก่น ภาคใต้ วันที่ 22-23 มีนาคม พ.ศ. 2557 โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ จ.สงขลา ปิดท้ายที่ ภาคกลาง วันที่ 29-30 มีนาคม พ.ศ. 2557 ณ ห้างสรรพสินค้า เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. หรือ สมัครทางออนไลน์ ง่ายๆ เพียงอัพโหลดคลิปการแสดงความยาวไม่เกิน 2 นาทีที่เว็บไซต์www.thailandsgottalent.tv หรือติดตามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/thailandsgottalent