เอสเผยตัวตนสุดขั้วคอนเน็กต์วัยรุ่นยุคใหม่ เปิดประสบการณ์ “เอสเวิลด์” พื้นที่ปลดปล่อยความสุดขั้วทุกสัมผัส

เอสต่อยอดความสำเร็จการสร้างการรับรู้แบรนด์สุดขั้วทั่วประเทศ เดินกลยุทธ์ปีสองสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งคอนเน็กต์วัยรุ่นยุคใหม่ เผยโฉมแบรนด์คาแรกเตอร์ผ่านแคมเปญ“เอสเวิลด์ โลกยุคใหม่ ขอเราสร้างเอง” เปิดประสบการณ์โลกสุดขั้วบนพื้นที่ที่ใครๆ ก็สามารถปลดปล่อยความสุดขั้วในแบบของตัวเองให้โลกได้รู้ทุกสัมผัสของเจนเอส พร้อมเปิด 2 เวทีดนตรีเอสเวิลด์ เอ็มทีวี เอ็กซิท และพัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล พร้อมสื่อสนับสนุนทั้งภาพเสียงและสื่อดิจิตอลครบวงจร เพื่อก้าวเป็นหนึ่งในแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่ในไทย ด้วยมุมมองความสุดขั้วบนโลกสุดขั้วใบเดียวกัน

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เอสในฐานะเป็นชาเลนเจอร์ของตลาดน้ำอัดลม เรามีความกล้าท้าทายในการรทำสิ่งใหม่ๆ รุกตลาดให้สุดขั้วในแบบของเราเอง จากความสำเร็จในการสร้างการรับรู้แบรนด์เอสในปีแรกอย่างรวดเร็ว โดยเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 98ภายใน 3 เดือน และมียอดขายภายในสิ้นปี 2556 เกือบ 8,000 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้นั้น ในปีสองนี้ เอสเดินหน้าเต็มสูบ ด้วยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและโดนใจวัยรุ่นยุคใหม่เจนเอส”

“จากอินไซต์รอบล่าสุดพบว่า วัยรุ่นส่วนใหญ่เชื่อว่า พวกเขามีพลังในการสร้างสรรค์โลกใหม่ให้สดใสดีกว่าเดิม ซึ่งวัยรุ่นปัจจุบันนี้มีความต้องการที่จะปลดปล่อยความสุดขั้วในแบบของตัวเองสู่โลกภายนอก เคารพถึงความแตกต่างของคนอื่น และการอยู่ร่วมกันด้วยมิตรภาพเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ดีเอ็นดีของวัยรุ่นเจนเอสจึงมีความสุดขั้วโดดเด่นจากรุ่นก่อนๆ อย่างชัดเจน ใน 5 ด้าน ได้แก่ ความเท่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง การเป็นผู้นำเทรนด์ไม่ซ้ำใคร ความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ การเคารพต่อความแตกต่างของคนอื่น และความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่ตัวเองวางไว้ ซึ่งสอดคล้องกับตัวตนของแบรนด์เอสที่กล้า ท้าทาย มีความมุ่งมั่น และทำอย่างสุดขั้ว เอสจึงสร้างประสบการณ์ “เอสเวิลด์” เพื่อเปิดพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแสดงความสุดขั้วในแบบตัวเองได้ ให้วัยรุ่นที่มีใจรักความสุดขั้วเดียวกัน มาสร้างสรรค์โลกยุคใหม่ให้สดใสและน่าอยู่ไปด้วยกัน”

“เอสขอต้อนรับวัยรุ่นยุคใหม่เข้าสู่เอสเวิลด์ โลกยุคใหม่ที่ใครๆ สามารถปลดปล่อยความสุดขั้วของตัวเองได้ โดยเราได้เตรียมกิจกรรมสุดขั้วทุกสัมผัสกับกลุ่มเจนเอสตลอดซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเป็นหมากสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้เอสเป็นหนึ่งในแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่ของประเทศไทยในอีกไม่นานนี้”

นอกจากนี้ เอสยังได้เผยโฉมไอคอนแบรนด์ใหม่ที่มีความหมายโดนใจและสะท้อนครีเอทีฟดีไซน์ที่ทันสมัยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักได้มากยิ่งขึ้น โดยใช้ฟอร์มเป็นรูปทรงกลมเพื่อสื่อสารถึง “โลก” ใบใหม่ ผ่านการรับรู้ของคนทั่วไปได้ง่าย ผสานด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมประกอบกันเป็นทรงกลม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงการหลอมรวมของความหลากหลายและความเป็นตัวของตัวเอง ปิดท้ายด้วยเท็กซ์เจอร์ของน้ำแข็งสื่อถึงความเย็นสดชื่นสุดขั้วของเอส นั่นเอง

เอสพร้อมเปิดพื้นที่ให้เหล่าเจนเอสได้ปลดปล่อยความสุดขั้วทุกสัมผัส ประเดิมด้วย การระเบิดความมันส์สุดขั้วใน 2 เทศกาลดนตรีฟอร์มยักษ์ในเอเชีย ได้แก่ เอ็มทีวีเอ็กซิท ฟรีคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของเอ็มทีวีรณรงค์การต่อต้านการค้ามนุษย์ พร้อมทีมศิลปินดังทั้งไทยและเทศ อาทิ สล็อตแมชชีน แสตมป์ มายด์ และศิลปินต่างชาติคับคั่งที่สนามกีฬาเทศบาลนครอุดรธานี วันที่ 15 มีนาคม 2557 6 โมงถึง 4 ทุ่ม ตามด้วยเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2014 ขนทัพศิลปินชั้นแนวหน้าทั้งไทยและเทศมากมาย มาสร้างความสนุกสุดขั้วเรียบหาดจากพัทยาเหนือสู่พัทยาใต้ระหว่างวันที่ 21-23 มีนาคม 2557 ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป โดยคาดว่า ทั้งสองเทศกาลดนตรีจะเข้าถึงวัยรุ่นเจนเอสกว่า 400,000 คน

พร้อมกันนี้ เอสยังได้สร้างมิติใหม่ในการรับรู้แคมเปญเอสเวิลด์ในทุกสัมผัสกับเหล่าเจนเอสอย่างสุดขั้ว ทั้งภาพผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด เอสเวิลด์ความยาว 45 วินาทีในสื่อโทรทัศน์และจอแอลอีดี รวมถึงเสียงผ่านสื่อวิทยุ และกิจกรรมทางสื่อดิจิตอลในการคอนเน็กต์กับวัยรุ่นอย่างจริงจังผ่าน www.estthai.com และ www.facebook.com/esthai นอกจากนี้ เอสยังได้เตรียมขนกองทัพเอสโฉมใหม่ 5 ขนาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดื่มของผู้บริโภคทุกโอกาส เสริมแกร่งทุกช่องทางทะลวงการขายในทุกพื้นที่ ซึ่งจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป