ดีแทคออกบัตรเงินสด FARMER INFO บริการข้อมูลการเกษตร ย้ำความพร้อมเปิดให้บริการ E-commerce เร็วๆ นี้

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค ออกบัตรเงินสด (Cash Card) ลายใหม่ FARMER INFO ชวนผู้ใช้สมัครบริการ SMS *1677 และโหลดแอพลิเคชั่นซึ่งเป็นคลังข้อมูลข่าวสารการเกษตรแบบ 360 องศาหนึ่งเดียวของประเทศ ที่พร้อมให้ลูกค้าสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรีแล้ววันนี้
 
ดีแทค ให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการสร้างประโยชน์และเชื่อมต่อกับประชาชนทุกกลุ่ม เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา สาธารณสุข สังคม รวมถึงเกษตรกรรม ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ เป็นที่มาของการสร้างสรรค์บริการ *1677 ทางด่วนข้อมูลการเกษตร ให้ลูกค้าสมัครรับ SMS ข้อมูลข่าวสารด้านการเกษตรและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และต่อยอดโดยการเสนอบริการใหม่ FARMER INFO แอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน ให้ข้อมูลสินค้าเกษตร ทั้งราคารับซื้อ ราคาขาย ณ ตลาดใหญ่ในหลายพื้นที่ รวมถึงเกร็ดความรู้ด้านการเกษตรแบบครบวงจรที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งเกษตรกรและผู้บริโภค เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการช่วยลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และบริโภคปลอดภัย
 
วิธีการสมัคร สมัครรับ SMS กด *1677 และโทรออก หากต้องการติดตั้งแอพพลิเคชั่น FARMER INFO บนสมาร์ทโฟน สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store, Google Play หรือ Window Phones Store โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
 
ภายในกลางปี 2557 นี้ ดีแทคมีแผนที่จะร่วมกับบริษัท รักบ้านเกิด จำกัด พัฒนาช่องทางในการซื้อขายผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce) ระหว่างคนไทยกับทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ รักบ้านเกิด.คอม โดยไม่คิดค่าสมาชิก รวมทั้งจะเปิดให้บริการด้านการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile Financial Services) เพื่อชำระค่าสินค้าเกษตรและอื่นๆ ให้ผู้ผลิตและผู้ซื้อทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟน ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตร ได้แก่ บริษัท เพย์สบาย จำกัด เป็นต้น