คริสตัลลุยซัมเมอร์แคมเปญ ตอกหมุดน้ำดื่มคุณภาพทางเลือกอันดันหนึ่ง ของผู้บริโภคหน้าร้อนนี้

เสริมสุข รุกเต็มสูบดัน “คริสตัล” ขึ้นแท่นน้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งขวัญใจมหาชน ชูจุดแข็งแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพสูงเหนือน้ำดื่มยี่ห้ออื่นในตลาด การันตีด้วยมาตรฐานระดับประเทศ อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ดติดต่อกัน 3 ปีซ้อน พร้อมมาตรฐานระดับโลกจากสถาบัน NFS International สหรัฐอเมริกา ส่งแคมเปญการตลาดรับซัมเมอร์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพและคุณภาพของน้ำดื่มอย่างแท้จริง และกระตุ้นให้เกิดการรับรู้แบรนด์คริสตัล ในฐานะน้ำดื่มคุณภาพชั้นนำอันดับหนึ่งของประเทศ ตั้งเป้าดันยอดขายโต 20% ภายในสิ้นปี 57
 
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “น้ำดื่มคริสตัลเป็นน้ำดื่มที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อสุขภาพและคุณภาพของน้ำดื่มมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน คริสตัลมีมาร์เก็ตแชร์ 17.5% สามารถเพิ่มจากปี 2556 ที่ผ่านมาขึ้นถึง 1.5% และมีการเติบโตกว่า 20% ซึ่งโตมากกว่าตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดโดยรวมที่มีมูลค่า 23,500 ล้านบาท เติบโตเพียง 12% ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคไว้วางใจเลือกดื่มคริสตัล เนื่องจากคริสตัลมีคุณภาพมาตรฐานสูง ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำดื่มแบรนด์เดียวประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตฐาน อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ด ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน ระหว่างปี 2555-2557 และยังได้รับมาตรฐานจาก NFS ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่พัฒนา ตรวจสอบ และรับรองมาตรฐานระบบการผลิตและผลิตภัณฑ์อาหาร น้ำดื่ม ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล และสิ่งแวดล้อม โดยในปีนี้ NFS มีข้อกำหนดในการตรวจสอบกระบวนการผลิตและคุณภาพน้ำดื่มที่เข้มข้นขึ้น จากเดิม 300 ข้อ เพิ่มเป็น 400 ข้อซึ่งสูงกว่ามาตรฐานน้ำดื่มทั่วไป ซึ่งเป็นที่น่ายินดีว่า น้ำดื่มคริสตัลก็ได้ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบทุกขั้นของ NFS เราจึงมั่นใจว่า คริสตัล เป็นทางเลือกของน้ำดื่มที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคที่มองหาน้ำดื่มคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย สำหรับคลายร้อนในซัมเมอร์นี้ และทดแทนน้ำดื่มเดิมที่เคยดื่มอยู่”
 
“นอกจากนี้ ปัจจัยด้านศักยภาพเสริมสุขที่แข็งแกร่ง ทำให้เราสามารถกระจายน้ำดื่มคริสตัลได้ครอบคลุมทุกช่องทางการขาย รวมทั้งการมีบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะขวดแก้วและ PET ซึ่งล่าสุดมีการเปิดตัว PET ขนาด  1 ลิตร ก็ทำให้คริสตัลสามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็ว สำหรับในปีนี้ เรามุ่งเดินหน้าที่จะสร้างแบรนด์คริสตัลให้แข็งแกร่งเป็นแบรนด์น้ำดื่มอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไทยเลือกดื่ม ด้วยแคมเปญการตลาดสร้างความคึกคักให้กับหน้าร้อนนี้ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ถ่ายทอดแนวคิดของความแตกต่างด้านคุณภาพของน้ำดื่ม จะดื่มน้ำเมื่อไหร่ ก็ต้องใช้หัวคิดเลือกน้ำดื่มคุณภาพ เช่นเดียวกับสโลแกน “คิดจะดื่มน้ำ ดื่มคริสตัล” นอกจากนี้ เรามีแผนที่จะแนะนำคริสตัลในบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดภายในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการดื่มของผู้บริโภคให้มากขึ้น และพิชิตใจลูกค้าคนรักสุขภาพ”
 
ทั้งนี้ เสริมสุขยังเตรียมพร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่บุกตลาด เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภค ย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านการผลิตน้ำดื่มคุณภาพสูง ชูคอนเซ็ปท์ความเหมือนที่แตกต่าง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “Shoes” ของที่ใช้ได้เหมือนกันแต่อาจไม่เหมือนกัน สะท้อนภาพการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค ที่คิดว่าน้ำดื่มจะเลือกอันไหนก็เหมือนๆ กัน แต่ที่จริงแล้วแต่ละสินค้ามีความต่าง อย่างน้ำดื่มคริสตัลที่มีความแตกต่างด้านคุณภาพการผลิตที่สะอาด ปลอดภัยกับมาตรฐาน NFS และ อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ด
 
“เรามั่นใจว่า ด้วยจุดแข็งในการเป็นผลิตภัณฑ์น้ำดื่มคุณภาพสูงการันตีโดยมาตรฐานด้านการผลิตในประเทศไทยและในระดับโลก จะทำให้ผู้บริโภคไว้วางใจเลือกดื่มคริสตัล และผลักดันให้แบรนด์คริสตัลเป็นน้ำดื่มอันดันหนึ่งขวัญใจมหาชนคนไทยในเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งผลักดันยอดขายโต 20% ภายในสิ้นปีนี้”