เป๊ปซี่ ชวนวัยมันส์ สนุกซ่าส์เต็มที่กับขวดพีอีทีดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “Pepsi Coin Toss”

บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม เป๊ปซี่ ตอกย้ำความซ่าส์รับซัมเมอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Pepsi Coin Toss” เจาะกลุ่มวัยรุ่น โดยนำเสนอความซ่าส์เต็มที่ผ่าน “เป๊ปซี่ เท็น” เครื่องดื่มเป๊ปซี่ในดีไซน์ขวดเพรียวล้ำใหม่ที่เปิดตัวในราคาสุดคุ้มเพียง 10 บาทสำหรับช่องทางร้านค้าปลีกและร้านอาหาร

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ได้รับการสร้างสรรค์โดย บีบีดีโอ กรุงเทพฯ กำกับและผลิตโดย บริษัท ฟีโนมีนา จำกัด ภายใต้แนวคิด “ซ่าส์เต็มที่…เป๊ปซี่สิบบาท” โดยได้ดึงสองดาราวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง พีช” พชร จิราธิวัฒน์ และ แพตตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความสนุกซ่าส์ครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นง่ายๆ เพียงแค่ดีดเหรียญสิบบาท (coin toss)  สะท้อนไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคนี้ที่มองหาความสนุกสนานและพร้อมปลดปล่อยพลังความซ่าส์แบบเต็มที่ในทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังสอดแทรกจุดแข็งของขวดพลาสติก พีอีที” ได้อย่างลงตัว ทั้งในด้านดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย พกพาง่ายด้วยขนาดพอดีมือ และไม่ต้องกลัวตกแตกเหมือนขวดแก้วแม้จะโยนเล่น

เรื่องราวความสนุกเกิดขึ้นเมื่อ พีช’ และ ‘แพตตี้ สองตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มองหาความสดใสในร้านอาหารที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศน่าเบื่อ ผู้คนในร้านก็ดูเหนื่อยหน่ายกับเครื่องดื่มในรูปแบบเดิมๆ แต่เมื่อทั้งคู่มองออกไปนอกหน้าต่างและเห็นป้าย ซ่าเต็มที่…เป๊ปซี่ 10 บาท” ทำให้พีชเกิดไอเดียสนุกๆ จึงหยิบเหรียญ 10 บาทมาดีดขึ้นกลางอากาศให้กลับกลายเป็น เป๊ปซี่ เท็น ตกลงมาในพริบตา แล้วสีสันแห่งความซ่าส์ครั้งใหม่ก็ได้เริ่มเปิดฉากพร้อมเพลงประกอบเร้าใจที่บรรเลงขึ้น พีชเปิดฝาเพื่อดื่มด่ำความซ่าส์ของ เป๊ปซี่ เท็น” ในปริมาณจุใจแบบเต็มที่ แพตตี้ไม่รั้งรอที่ร่วมขบวนความสนุกโดยโยนเหรียญ 10 บาทให้กลายเป็น เป๊ปซี่ เท็น ตาม จนทุกสายตาต่างมองมาเพราะอยากสัมผัสความสุดซ่าส์ระหว่างมื้ออร่อยแบบนั้นบ้าง ทุกคนจึงเริ่มโยนเหรียญ 10 บาทของตนเองไปตามที่ต่างๆ เพื่อเปลี่ยนเป็น เป๊ปซี่ เท็น” และอัพความสนุกโดยโยนขวด เป๊ปซี่ เท็น เล่นกันไปมา ทั้งกระแทกโต๊ะและฝาผนังแบบไม่กลัวแตก  ทั้งสีหน้าท่าทาง รอยยิ้มของตัวแสดง และจังหวะเพลงที่เลือกใช้ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ได้ช่วยสะท้อนมุมมองที่สนุกสนานของการดื่มด่ำความซ่าส์ในแบบเต็มที่ผ่าน “เป๊ปซี่ เท็น ได้อย่างสดใสและน่าประทับใจ แถมเพิ่มมิติใหม่ของการหาเครื่องดื่มคู่มื้ออร่อยแบบชวนให้อยากสนุกตาม

สามารถชมภาพยนตร์โฆษณา “Pepsi Coin Toss” ได้ที่ Facebook PepsiThai หรือ http://www.youtube.com/watch?v=oGvhJn1ENBc