‘เลย์’ สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาเพลงชุดใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ ‘Pirate In Love’ พร้อมชวนคุณตกหลุมรักรสชาติใหม่ ‘เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม’

‘เลย์’ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Pirate In Love” ภายใต้แนวคิด “หลงรักรสชาติใหม่ของซัมเมอร์ เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม” โดยมีสองพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะและญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศความสนุกของทะเลหน้าร้อน และเรื่องราวการตกหลุมรักความอร่อยใหม่จากทะเลในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณาเพลง ที่ทั้งสองรับหน้าที่เป็นผู้ขับร้องเอง
 
อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับศิลปินวงฮิปฮอปชื่อดังอย่าง “ไทเทเนียม” ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้แต่งและเรียบเรียบเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาของเลย์ในครั้งนี้ โดยสามารถติดตามเรื่องราวความอร่อยใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องหรือคลิก www.facebook.com/LaysThailand
 
นางสาวมุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เลย์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดมันฝรั่งทอดกรอบในเมืองไทย ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และรสชาติใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง  ควบคู่ไปกับการสื่อสารเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของ
 
แบรนด์ ‘เลย์’ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่แปลกใหม่และมีสีสัน โดยเฉพาะภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบเพลง ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของเลย์ซัมเมอร์แคมเปญที่ถ่ายทอดความสนุก สดใสช่วงหน้าร้อนให้กับเลย์ได้อย่างชัดเจน และยังสามารถสร้างการจดจำที่ดีต่อผู้บริโภค ทำให้นึกถึงเลย์เป็นอันดับแรกเมื่อนึกถึงขนมขบเคี้ยวในช่วงซัมเมอร์ ปีนี้เลย์กลับมาอีกครั้งแต่แปลกใหม่กว่าเดิมกับภาพยนตร์โฆษณารูปแบบเพลงใหม่ล่าสุดในชุด ‘Pirate In Love’ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในไสตล์เพลงฮิปฮอป และอาร์แอนด์บี พร้อมแนะนำสุดยอดความอร่อยใหม่จากทะเล ‘เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม’ ที่การันตีด้วยรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมไม่ซ้ำใคร กับหอยเชลล์เนื้อแน่น ปรุงรสด้วยเนยและกระเทียม อบจนหอมกรุ่น เข้าเนื้อ ที่เมื่อใครได้ลองแล้วจะต้องตกหลุมรักเลย์รสชาติใหม่นี้อย่างแน่นอน”
 
ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Pirate In Love’ นี้ ‘เลย์’ ได้มอบหมายให้ ‘บีบีดีโอ กรุงเทพฯ’ เป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้น ภายใต้แนวคิด ‘หลงรักรสชาติใหม่ของซัมเมอร์ เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม’ โดยมีสองพรีเซ็นเตอร์ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มารับหน้าที่ถ่ายทอดบรรยากาศความสนุกของทะเลหน้าร้อน และเรื่องราวการตกหลุมรักความอร่อยใหม่จากทะเลในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณาเพลง โดยทั้งสองรับหน้าที่เป็นผู้ขับร้องและพิเศษสุดเพราะได้วงฮิปฮอปชื่อดังอย่าง ‘ไทเทเนียม’ มาแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา ทำให้ความสนุกสดใสในซัมเมอร์ยิ่งเพิ่มดีกรีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับมือทองของวงการโฆษณา คุณเต้น-สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวอีกด้วย
 
“Pirate In Love เป็นเรื่องราวความสนุกตื่นเต้นของกัปตันแบร์รี่ ที่นำลูกเรือออกเดินทางตามหาความอร่อย ในซัมเมอร์นี้ จนได้พบกับ เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม ที่ญาญ่า และแก๊งค์เพื่อนสาวชาวเกาะ กำลังลิ้มรสอย่างเอร็ดอร่อยในงานปาร์ตี้ริมชายหาดแห่งหนึ่ง จนกระทั่งเมื่อกัปตันแบร์รี่ได้ลิ้มลองบ้าง ก็เกิดอาการตกหลุมรักรสชาติใหม่ของซัมเมอร์นี้เข้าอย่างไม่รู้ตัว โดยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่หาดสามร้อยยอด อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แม้จะเดินทางไปถ่ายทำไกลถึงต่างจังหวัด แต่ทุกคนก็เต็มที่ ทั้งร้อง ทั้งเต้นอย่างสนุกสนาน ด้วยความตั้งใจที่ต้องการถ่ายทอดบรรยากาศแห่งความสุขและสดใสในซัมเมอร์นี้ให้ผู้บริโภคได้รับชม” นางสาวมุกดา กล่าว
 
ร่วมติดตามเรื่องราวความสนุกในบรรยากาศที่สดใสของทะเลหน้าร้อน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Pirate In Love’ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมลิ้มลองสุดยอดความอร่อยใหม่ของ เลย์ กลิ่นหอยเชลล์ อบเนยกระเทียม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั่วประเทศ
 
คลิกติดตามเรื่องราวความสนุกสดใสในซัมเมอร์นี้กับ เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียมได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand ซัมเมอร์นี้ใครได้ลอง รับรองต้องรักเลย… รักเลย์…