Burger King เปิดโรงแรมใหม่ โปรโมทเบอร์เกอร์

เมื่อปีที่ผ่านมาคงได้เห็นแบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอย่าง Burger King สร้างความประหลาดใจแก่ผู้บริโภคไม่น้อย โดยการเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น Fries King พร้อมทั้งเปลี่ยนโลโก้ รวมทั้งป้ายหน้าร้าน เพียงเพื่อจะโปรโมทโปรดักส์เฟรนช์ฟรายส์สูตรใหม่ของทางร้าน

ในปีนี้เบอร์เกอร์คิงในประเทศนิวซีแลนด์เพิ่มดีกรีความน่าสนใจเข้าไปอีก โดยการเปิดโรงแรมใหม่! ใช้ชื่อว่า Burger King Motel ด้วยวัตถุประสงค์เดิม เพื่อต้องการโปรโมทโปรดักส์ใหม่นั่นเอง

โปรดักส์ใหม่ที่ว่านั่นก็คือ TenderCrisp เป็นเบอร์เกอร์ไก่ เพื่อหวังว่าจะให้แฟนๆ ได้ทดลองชิม เผื่อติดใจ แทนที่จะขายได้เพียงแค่ The Whopper ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเบอร์เกอร์คิงมายาวนานหลายสิบปีเท่านั้น

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเมือง Auckland ซึ่งทางเบอร์กอร์คิงได้ทำการเทคโอเวอร์โรงแรมเก่า แล้วมารีโนเวทใหม่ ทั้งป้ายชื่อ ผ้าขนหนู เครื่องอาบน้ำต่างๆ ทุกอย่างได้ถูกเปลี่ยนเป็นชื่อ Burger King หมด

ถ้าใครต้องการที่จะทดลองชิมเบอร์เกอร์ตัวใหม่ ก็สามารถจองห้องได้ผ่านเฟซบุ๊ก Burger King NZ วิธีการจองห้องก็แสนจะง่ายดาย เพียงติดตามกิจกรรมบนแฟนเพจ แล้วเมื่อมีการเปิดให้ร่วมกิจกรรม ก็คอมเม้นท์ใต้รูปภาพด้วยการแท็คเพื่อนอีก 3 คน หลังจากนั้นก็จะมีการคอนเฟิร์มการจองห้องเกิดขึ้น

แล้วเมื่อไปถึงที่โรงแรมก็มีเงื่อนไขง่ายๆ ที่ว่าให้เช็กอินสถานที่ลงในเฟซบุ๊ค และแชร์รูปพร้อมใส่แฮชแท็ค #motelBK เพียงเท่านี้ก็ได้ชิมเบอร์เกอร์ไปอย่างฟรีๆ

ขอบคุณภาพจาก #motelBK