นิปปอนเพนต์ปั้นแคมเปญออนไลน์ ชวนร่วมสนุกกับขบวนการยอดมนุษย์ “คัลเลอร์ เรนเจอร์”

บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคาร ผุดไอเดียสุดเก๋ เปิดตัวแคมเปญออนไลน์ “คัลเลอร์ เรนเจอร์” (Colour Ranger) ชวนร่วมสนุกย้อนวัยไปกับขบวนการยอดมนุษย์ที่มาในรูปแบบวิดีโออินเตอร์แอคทีฟ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และไอแพด มินิ เพื่อสื่อสารให้โดนใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ พร้อมสร้างความมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์ให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

แคมเปญ “คัลเลอร์ เรนเจอร์” (Colour Ranger) ดึงเอาความสดใสแห่งสีสันและความทรงจำในวัยเด็กมาให้ผู้คนได้ร่วมสนุก โดยผู้เล่นสามารถเลือกเรื่องราวและยอดมนุษย์ ‘คัลเลอร์ เรนเจอร์’ที่ชื่นชอบผ่านวิดีโอที่สามารถสร้างได้เองบนเฟซบุ๊คแฟนเพจของนิปปอนเพนต์ จากนั้นโพสต์หรือแชร์วิดีโอ ‘คัลเลอร์ เรนเจอร์’ ผ่านช่องทางออนไลน์หรือโซเชียลมีเดีย สำหรับเจ้าของคลิปวิดีโอที่ได้รับการโหวตหรือกดไลค์มากที่สุด ประเภทบุคคล จะได้รับรางวัลเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คจากโตชิบา มูลค่า 15,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และประเภททีม 3 คน จะได้รับรางวัลเป็นไอแพด มินิ เรติน่า 16 GB พร้อมเคส จำนวน 3 เครื่อง รวมมูลค่า 45,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกกับกิจกรรม “คัลเลอร์ เรนเจอร์” ได้ที่ เฟซบุ๊ค  แฟนเพจ นิปปอนเพนต์ www.facebook.com/NipponPaintDecor ตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤษภาคม 2557 และประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 12 มิถุนายน 2557