นีเวีย เมน จัดหนักเชียร์บอลโลก 2014 สนุกเต็มที่ ผุดกิจกรรม “ล่าธงครบสาย ได้เสื้อบอล” แจกจริงทุกสัปดาห์กับเสื้อบอลของแท้มูลค่า 3,000 บาท

นับถอยหลังสู่มหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งมวลมนุษยชาติ “2014 FIFA WORLD CUP” กีฬาที่คนทั่วโลกคุ้นเคยและติดตามมากที่สุด ที่กำลังจะเปิดฉากความมันส์ขึ้นอีกครั้งที่ประเทศบราซิล ประเดิมนัดเปิดสนามในวันที่ 12 มิถุนายน 2557 งานนี้รับรองแฟนบอลไทยไม่พลาดแน่นอน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตาเฝ้าหน้าจอโทรทัศน์ เพื่อร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดพิชิตถ้วยฟีฟ่าเวิลด์คัพไปครอง

งานนี้ นีเวีย เมน ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ก็ไม่มีพลาดเช่นกัน จัดกิจกรรมปลุกกระแสร่วมเชียร์ฟุตบอลโลก 2014 เอาใจหนุ่มๆ คอบอลบ้านเรา กับกิจกรรม “ล่าธงครบสาย ได้เสื้อบอล” ที่นอกจากคุณจะได้ลุ้นเชียร์ทีมโปรดแล้วยังได้เสื้อทีมฟุตบอลที่คุณรักซึ่งเป็นเสื้อฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้มูลค่า 3,000 บาทไปสวมใส่อวดความเท่ก่อนใครอีกด้วย 

กติกาง่ายๆ เพียงสะสมแสตมป์ธงชาติของทีมฟุตบอลที่ร่วมชิงชัยในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จากการซื้อผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน ชนิดใดก็ได้ ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ล้างหน้า บำรุงผิวหน้า และกลุ่มระงับกลิ่นกาย รุ่น บอล 2014 ที่มีสติกเกอร์โลโก้ “ล่าธงครบสาย ได้เสื้อบอล” ติดอยู่ เพียงคุณลอกสติกเกอร์จากด้านหลังปลอกครอบผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะเห็นธงชาติทีมที่ร่วมแข่งขันในฟุตบอลโลกปีนี้ปรากฎอยู่ แล้วนำมาสะสมให้ครบตามกำหนดลงในแบบฟอร์มสะสมแสตมป์ที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก WWW.facebook.com/NIVEAFORMENThailand หรือ WWW.NIVEAforMen.co.th โดยสะสมให้ครบ 1 กลุ่มตามสายฟุตบอล 2014 เท่านั้น ก็รับเสื้อฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้มูลค่า 3,000 บาทไปใส่โชว์หล่อได้เลย แจกจริงทุกสัปดาห์ๆ ละ 200 ตัว

หนุ่มๆ แฟนบอลทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด เริ่มออกล่าหาธงกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2557