อิชิตันแจกอีกแล้ว กล้องคาซิโอ้ขั้นเทพ เจาะกลุ่มผู้หญิง

ความแรงของเปอร์เช่เพิ่งหมดไปหมาดๆ เสี่ยตันก็งัดแคมเปญใหม่ๆ ออกมาสร้างกระแสได้อยู่เสมอ แจก “กล้องเทพ” CASIO TR35 รุ่นล่าสุด เอาใจสาวๆ ชาวเซลฟ์ฟี่ และประกอบกับอิชิตันที่เพิ่งออกโปรดักส์ใหม่ “อิชิตัน ซีเล็คเต็ด” ชาเขียวสูตรหวานน้อย เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสาวๆ รักสุขภาพ

แต่ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับกล้องเทพตัวนี้กันก่อน ว่าทำไมตันถึงต้องแจกตัวนี้เพื่อเอาใจสาวๆ

กล้อง CASIO TR35 จัดอยู่ในหมวดผลิตภัณฑ์ตระกูล EXILIM ความเร็วสูงของแบรนด์ CASIO กล้องตัวนี้ได้ขึ้นแท่นเป็น “กล้องเทพ” สำหรับสาวๆ เพราะรูปภาพที่ถ่ายออกมาจะสวยโอเวอร์เกินตัวจริงเป็นอย่างมาก บางคนก็ตั้งฉายาให้ใหม่ว่าเป็น “กล้องฟรุ้งฟริ้ง” ตามภาษาวัยรุ่น

คุณสมบัติที่ทำให้สาวๆ หลงรักนั้นยิ่งกว่าแอพพลิเคชั่น Camera 360 ในสมาร์ทโฟนเสียอีก เพราะสามารถถ่ายภาพออกมาได้เนียนใส ผิวพรรณขาวอมชมพูดูสุขภาพดีด้วยโหมดแต่งหน้าที่จะทำให้ใบหน้าสว่างใสขึ้นมาทันที

กล้องตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มของเหล่าบรรดาพริตตี้ เซเลบ และเน็ตไอดอล คำตอบของความขาวเนียนใสก็อยู่ในกล้องตัวนี้นี่เอง

สำหรับแคมเปญนี้ของอิชิตัน ตันได้เล่นกับกระแสไอเท็มยอดฮิอีกครั้ง หลังจากที่แจกไอโฟนสีทองไป รวมไปถึงตันยังคงใช้สื่อโซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือหลักในกาสื่อสาร และให้ผู้บริโภคร่วมกิจกรรม

เพื่อให้เหมาะกับโปรดักต์ของกล้อง และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย กติกาง่ายๆ ไม่ต้องส่งรหัสใต้ฝา แค่ถ่ายรูป Selfile ตัวเองคู่กับ อิชิตัน ซีเล็คเต็ด จากนั้นก็โพสท์ลงอินสตาแกรมของตัวเอง แล้วแฮชแท็ก #ichitan จากนั้นก็จะสุ่มหาผูโชคดีรับกล้องฟรุ้งฟริ้งไปครอง

สาเหตุที่ทำให้กล้องฟรุ้งฟริ้งเป็นที่นิยมนั้นก็เกิดจากกระแสเซล์ฟฟี่ อีกทั้งกล้องตัวนี้ยังมีราคาสูง เฉลี่ยแล้วราคาตั้งแต่ 20,000 – 30,000 บาทเลยทีเดียว ทำให้กล้องตัวนี้กลายเป็น Rare item สำหรับสาวๆ ทำให้เกิดธุรกิจรับพรีออเดอร์ตามมาอีกด้วย

แคมเปญนี้ก็ไม่ต่างจากไอโฟนสีทองมากนัก เพียงแต่เจาะลึกตัวโปรดักต์ใหม่ และเจาะกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และอิชิตันก็ยังคงได้กระแสอย่างต่อเนื่อง เพราะตันได้ขยันออกแคมเปญมาตลอด เพียงว่ามีแคมเปญใหญ่แคมเปญเดียวเท่านั้น