Acer Aspire Switch 10 ไฮบริดโน้ตบุ๊ค และ Acer Iconia One 7 (B1-730HD) แอนดรอยด์แท็บเล็ต พลังเทคโนโลยีซีพียูจากอินเทล ปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ทุกที่ทุกเวลา

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮบริดโน้ตบุ๊คAcer Aspire Switch 10 บนแพลทฟอร์มวินโดวส์ และแอนดรอยด์แท็บเล็ตAcer Iconia One 7 (B1-730HD) โดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมนำเสนอการใช้งานอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบทั้งด้านการออกแบบ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย สร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานอุปกรณ์ไอทีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเน้นจุดขายการปฏิวัติรูปแบบการใช้งานแบบ Work, View & Play ที่รวมเอาประสบการณ์ทั้งความบันเทิงและการทำงานเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างดี

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า นวัตกรรมไอทีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตามความต้องการใช้งานของผู้บริโภคที่มีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสของเทคโนโลยี ไฮบริดโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ต้องการอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ด้านการทำงานและความบันเทิงรวมกันไว้ในเครื่องเดียว เอเซอร์มีความพร้อมในด้านโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทั้งระบบปฏิบัติการวินโดวส์ และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Acer Aspire Switch10 และ Acer Iconia One 7 (B1-730HD) ในครั้งนี้จะเป็นการช่วยเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ให้ครบทุกเซกเมนต์ อีกทั้งยังเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดในครึ่งปีหลังให้คึกคักมากขึ้น

“สำหรับผลิตภัณฑ์ Acer Aspire Switch10 และ Acer Iconia One 7 (B1-730HD) นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของเอเซอร์แสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตลอดมา ในวันนี้เอเซอร์มีความพร้อมอย่างมากในการที่จะให้ผู้บริโภคได้พบกับไฮบริดโน้ตบุ๊คและแอนดรอยด์แท็บเล็ต ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครอบคลุมในขนาดและราคาที่เหมาะสม และเรามั่นใจว่าทั้ง Acer Aspire Switch10 และ Acer Iconia One 7 (B1-730HD) จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี  ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานที่ต้องการทำงานบนแท็บเล็ต หรือผู้ใช้งานที่ต้องการความบันเทิง”

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการฝ่ายกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับ Acer Aspire Switch 10 เป็นไฮบริดโน้ตบุ๊คบนแพลทฟอร์มวินโดวส์ สามารถใช้งานได้แบบ 2 in 1 ทั้งแท็บเล็ต หรือ โน้ตบุ๊ค ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 4 รูปแบบ คือโน้ตบุ๊ค (Notebook) แท็บเล็ต (Pad) ตั้ง (Display) และเต็นท์ (Tent) เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย (Multiple Functions) รวมถึงการเข้าถึงการใช้งานได้หลากหลาย (Multiple Accessibility) ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่บางเพียง 8.9 มม ขนาดหนŒาจอ 10.1 นิ้ว แบบ TFT LCD พร้อมเทคโนโลยี Zero Air Gap ลดการสะท้อนของแสง เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นแม้จะใช้งานกลางแจ้ง  ทำให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด‹นแต่แฝงไปด้วยการใช้งานที่ครอบคลุม มาพร้อมอุปกรณ เสริม Docking Keyboard (ภาษาอังกฤษ-ไทย) พร้อม HDD ขนาด 500GB ภายในตัวคีย์ บอร์ด และระบบ Acer Snap HingeTM ที่มีความทนทานทำให้ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น พลิก พับ เชื่อมต่อ หรือการถอดคีย์บอร์ดออกจากตัวเครื่องเป็นไปอย่างง่ายดาย ระบบประมวลผลสุดล้ำ Intel® Z3745 ความเร็วสูงสุดที่ 1.8 GHz พร้Œอมแรม 2GB และหน่วยความจําภายในสูงถึง 64GB แบบ SSD พร้Œอมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 และชุดโปรแกรม Office Home & Student 2013 ให้คุณทํางานได้อย่‹างเต็มประสิทธิภาพ ราบรื่น ได้ Œ ทุกที่ ทุกเวลา

นายวิวัฒน์ เต็มสุขถวิล ผู้จัดการฝ่ายกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแอนดรอยด์  บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Acer Iconia One 7 (B1-730HD) เป็นแอนดรอยด์แท็บเล็ตที่รองรับความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม บางเฉียบน้ำหนักเบาแต่เต็มประสิทธิภาพในการใช้งาน มาพร้อมจอแสดงผล HD ความละเอียด1280 x 800 พิกเซล ขนาด 7 นิ้ว ใช้งานง่ายในมือเดียว รองรับการสัมผัสพร้อมกัน 5 จุด ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.2 ท่องเว็บ เล่นเกมส์ได้ลื่นไหลด้วยซีพียู Intel®AtomTM Z2560 1.6 GHz Dual Core ที่มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้กินไฟน้อยลง แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชม. พื้นที่ความจุ 8 GB รองรับ Micro SD สูงสุดถึง 32 GB หน่วยความจำ RAM 1 GB เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi กล้องถ่ายรูป 2 ล้านพิกเซล และ กล้องด้านหน้า 3 แสนพิกเซล พร้อมสีสันให้เลือกใช้งานถึง 10 สี

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทที่ให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจกเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็ปเล็ตและสมาร์ทโฟน ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์จำเป็นต่อลูกค้าในการก้าวข้ามขีดจำกัดและเพิ่มประสบการณ์ให้มากขึ้น เอเซอร์ อิงค์ มีพนักงาน 7,400 คนทั่วโลก และอยู่ในอันดับที่ 4 ของโลกสำหรับตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวม (ข้อมูลจาก IDC ปี 2013) มีรายได้ในปี 2013 อยู่ที่ 12.02 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com