เคาน์เตอร์เซอร์วิส ชวนซื้อบัตรคอนเสิร์ตเสก โลโซ

‘เคาน์เตอร์เซอร์วิส’ มุ่งมั่นในการเพิ่มบริการชำระบิลค่าสินค้าและบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภค ล่าสุดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี ‘40 ปี เสกโลโซ (40 แต่เหมือน 14)’ ซึ่งจะระเบิดความมันเต็มพิกัดในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

หากคุณชื่นชอบและหลงรักในบทเพลงต่างๆ ของเสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย เจ้าของสมญานาม ‘ราชาร็อกแอนด์โรลเมืองไทย’ ไม่ว่าจะจะเป็นเพลง อมพระมาพูด,พันธ์ทิพย์,เคยรักฉันบ้างไหม,ซมซาน,ใจนักเลง,คืนจันทร์ และใจสั่งมา รวมถึงอีกหลายบทเพลงร็อกในตำนาน ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 40 ปีของเสก โลโซ ไปพร้อมๆ กัน ด้วยการซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้อย่างสะดวกและง่ายดายที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ผ่านบริการ ‘All Ticket  Reservation’ ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 7,600 สาขา หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ www.allticketthailand.com ได้อีกด้วย

เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. – 2 พ.ย .2557 สอบถามรายละเอียดได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0 2711 7788 ตลอด 24 ชั่วโมงและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/40yearsekloso และ www.facebook.com/sekloso.official

นับจากนี้ไปการซื้อบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรดของคุณ จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ไม่ต้องเสียเวลาไปเข้าคิวรอนานๆ ให้เหนื่อย เพียงแวะไปที่เคาน์เซอร์วิสทุกสาขาในเวลาที่คุณต้องการ ซึ่งพร้อมบริการคุณภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘สะดวกจ่าย ใกล้ทุกเวลา’ แล้วจากนี้ไปโปรดติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไปว่า นอกจากคอนเสิร์ตสุดมันของเสก โลโซ แล้ว เคาน์เตอร์เซอร์วิสจะจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินคนไหนอีก