ทรูมันนี่ ย้ำมิติใหม่การเงินยุคดิจิตัล ฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิลที่จ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น

ทรูมันนี่ ฉลอง 1 ปี จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “จ่ายบิล ฟรีค่าธรรมเนียม ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น” อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ชำระบิลค่าบริการต่างๆ อาทิ บิลค่าบริการในกลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ค่าสาธารณูปโภค ค่าไฟฟ้า รวมถึงค่าบัตรเครดิต ค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ และอีกกว่า 70 บิล ทางทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการชำระบิล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ทรูมันนี่ได้เปิดตัวบริการทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่นบนมือถือเมื่อเดือนมิถุนายน 2556 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีจำนวนดาวน์โหลดบนแอพสโตร์พุ่งขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มไฟแนนซ์แอพพลิเคชั่นในประเทศไทย ซึ่งจากการสำรวจพฤติกรรมลูกค้าพบว่า ลูกค้าเลือกที่จะชำระค่าบริการผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท เนื่องจากมีฟังก์ชั่นการใช้งาน Scan & Pay ที่เพียงสแกนบิลจากกล้องในสมาร์ทโฟน ก็สามารถจ่ายบิลได้ทันที สะดวก ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย รวมทั้งใช้บริการได้ทุกเครือข่ายผู้ให้บริการ

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการทรูมันนี่ วอลเล็ท ครบ 1 ปี จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “จ่ายบิล ฟรีค่าธรรมเนียม ที่ทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น” โดยลูกค้าที่ชำระบิลผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะไม่เสียค่าธรรมเนียมการจ่ายค่าบริการทุกบิล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557 มั่นใจว่าจะทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการชำระเงินผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท เพิ่มขึ้น และสร้างโอกาสให้ลูกค้าใหม่ได้ทดลองใช้บริการ เพื่อสัมผัสกับความสะดวกสบาย และคุ้มค่าจากทรูมันนี่ มิติใหม่ของการเงินยุคดิจิตัล”

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านมือถือ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ได้ทาง App Store และ Google Play หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมันนี่ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0-2647-3333 หรือ www.truemoney.com