ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล ผลิตภัณฑ์สำหรับการปฎิวัติวงการดูแลเส้นผม มีจัดจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

ฟิลิปส์ บี (Philip B) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงเส้นผมจาก Hollywood ได้นำผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผม และผิวพรรณระดับโลกที่ผลิตมาจากพืชพรรณธรรมชาติ และน้ำมันหอมระเหยภายใต้แบรนด์ “ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล” มาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก

ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล ได้ปฎิวัติวงการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรณที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และได้ถูกโหวตให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในระดับสากลมากมายการันตีคุณภาพได้จากเหล่าเซเลปชื่อดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เลดี้ กาก้า โรเบิร์ด เร็ดฟอร์ด ชอรอน สโตน และนิโคล คิดแมน ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล

และนี่จะเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับการเปิดตัว “ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล” สาขาแรกในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ที่แผนกความงาม (Beauty Hall) ในห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมและสาขาต่อไปในร้านทำผมชั้นนำ

สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการ Project Runway สามารถรับชมการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจาก การใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลิป์ บี โบทานิคอล ผ่านรายการชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในซีซันที่ 13 นี้ โปรเจ็ค รันเวย์ได้มีการเปิดตัวขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปแล้วตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม โดย ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล ได้ถูกรับเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เพียงรายเดียวและผู้รับแฟนๆชาวไทยสามารถที่จะติดตามรายการโปรเจ็ค รันเวย์ ตอนนี้ได้วันที่ 28 กรกรฎาคมนี้ผ่านช่องทรูวิชั่นส์ ไลฟ์ไทม

ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล คือผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรณที่มีส่วนผสมจากสารสกัดบริสุทธิ์ และมีกลิ่นหอมจากพืชพรรณทางธรรมชาติซึ่งเป็นจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่จะให้ความรู้สึกที่หรูหรา พร้อมทั้งบำรุงเส้นผมและผิวพรรณที่คุณสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ที่ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว  นอกจากนี้แล้วน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติเหล่านี้ยังจะช่วยให้คุณ รู้สึกผ่อนคลายในทุกครั้งที่ใช้ ด้วยส่วนผสมทางธรรมชาติที่เราคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ผนวกกับมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดของฟิลิปส์ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดของฟิลิปส์ บี  จึงเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมในการช่วยฟื้นฟูสภาพผมและผิวพรรณโดยวิธีการแบบธรรมชาติอย่างแท้จริง

ฟิลิปส์ บี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ผมมีโอกาศได้เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยและได้รับแรงบัลดาลใจมากมายจากประเทศนี้ทำให้ผมได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ชำระร่างกายสุดพิเศษที่เรียกว่า Thai Tea Mind & Body Wash ที่มีกลิ่นเหมือนหอมเหมือนชานมเย็น โดยผลิตภัณท์นี้จะทำให้ผิวพรรณของผู้ใช้เปล่งประกายนุ่มประดุจใยไหมและรู้สึกสดชื่นจากสารสกัดจากประเทศไทยซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ได้รับความนิยม และยังคงมีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนี้ ผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คินค้นสูตรและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคชาวไทยและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี”

ฟิลิปส์ บี ได้กล่าวเสริมอีกว่า “ผมชอบที่จะมอบการดูแลเส้นผมให้กับคนอื่นและ เห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับพวกเขาเหล่านั้น ลูกค้าย่อมพูดกับผมเสมอว่า ขอเพียงแค่ทุกๆ คนสามารถมานั่งที่เก้าอี้ของผม แต่ทุกๆคนสามารถมาอยู่ตรงจุดนี้ได้ มันไม่ใช่อยู่ที่ตัวผมแต่เป็นเพราะผลิตภัณฑ์ของผมต่างหาก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการทดลองจากลูกค้าของผมและลูกค้าจำนวนมากเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ต้องการมีสภาพผมที่ดีในแต่ละวัน ครั้งแรกที่ผมได้เห็นว่าพืชพรรณทางธรรมชาติเหล่านี้มีประโยชน์ต่อเส้นผมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนำมาใช้ในปริมาณที่เหมาะสม มันทำให้ผมทราบเลยว่านี่แหละคือสิ่งที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผลให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ และจากผลตอบรับของลูกค้ายิ่งเป็นการยืนยันว่า แม้ผมไม่ได้อยู่กับพวกคุณแต่ผลิตภัณฑ์ของผมก็สามารถที่จะทำให้เส้นผมของคุณดูดีขึ้นได้”