อาดิดาส เปิดศักราชใหม่แห่งรองเท้าวิ่ง ส่ง ENERGY BOOST™ เจาะกลุ่มนักวิ่งรุ่นเยาว์

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก เปิดศักราชใหม่แก่วงการรองเท้าวิ่งรุกตลาดรองเท้ากีฬาสำหรับเด็ก ส่ง ENERGY BOOST™ โดยเฉพาะสำหรับเด็กและเยาวชน เพื่อตอบสนองข้อเรียกร้องจากกลุ่มผู้ปกครอง เนื่องจากปัจจุบัน ผู้ออกกำลังโดยการวิ่ง มีการนำพาบุตรหลานมาร่วมออกกำลังกายร่วมด้วยมากยิ่งขึ้น ครั้งนี้จึงนับเป็นครั้งแรกของ อาดิดาส ที่นำเทคโนโลยี BOOST™พื้นรองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีพื้นรองเท้าที่สามารถคืนพลังให้กับการวิ่งได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา  มาใช้กับผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งสำหรับเด็ก อาดิดาส ENERGY BOOST™ สำหรับเด็ก มีวางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท

สำหรับ ENERGY BOOST™ สำหรับเด็ก (เอนเนอร์จี บูสท์™) คือ รองเท้าวิ่งที่นำเทคโนโลยีพื้นรองเท้าบูสท์ มาใส่ลงไปในรองเท้าวิ่งแบบเต็มรูปแบบ นับเป็นรองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เอกสิทธิ์เดียวของอาดิดาส โดย ENERGY BOOST™ (เอนเนอร์จี บูสท์™) สำหรับเด็กจะช่วยลดแรงกระแทก และขณะเดียวกันสามารถคืนพลังให้กับการวิ่ง  แบบที่ไม่เคยมีพื้นรองเท้าชนิดใดทำได้มาก่อน

นายวรรวรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “ENERGY BOOST™ นับเป็นรองเท้าวิ่งรุ่นแรกที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเด็ก นับเป็นตัวแทนของรองเท้าวิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการค้นคว้า วิจัย และ ความห่วงใยจากอาดิดาส ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่เหมาะกับเด็กโดยเฉพาะ โดย “ENERGY BOOST™  ช่วยและป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายต่อเข่า หรือลดอาการบาดเจ็บ เนื่องมาจากการที่เด็กและเยาวชนอาจจะมีลักษณะการวิ่งที่ไม่ถูกวิธี ซึ่งBOOST™ คือพื้นรองเท้าที่จะช่วยซับแรงกระแทกได้ดีที่สุดในวงการรองเท้ากีฬาวิ่ง นับเป็นข้อแตกต่างพิเศษที่อาดิดาสเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นได้ นอกจากนี้ ยังลบข้อจำกัดด้านอุณหภูมิ ที่สามารถทนกับสภาวะอากาศได้มากกว่าพื้นรองเท้าแบบ EVA ถึง 3 เท่า จึงมอบประสบการณ์การวิ่งที่คงตัวพร้อมกับความสบายที่มากกว่าเดิมให้กับผู้สวมใส่

อาดิดาส ENERGY BOOST™ สำหรับเด็ก มีวางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เฉพาะสาขา ดังต่อไปนี้ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, แผนกสำหรับเด็ก ณ สยามพารากอน, โตคิว, เซ็นทรัล เฟซติวัล พัทยาบีช, ซุปเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์, ซุปเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ซุปเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ชิดลม, ซุปเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลภูเก็ต เฟซติวัล,ซุปเปอร์สปอร์ต จังซีลอน