ซีพีเอฟ เผยโฉม “บุชเชอร์(BÜCHER)” ไส้กรอกพรีเมียมสูตรเยอรมัน หวังขยายฐานกลุ่มลูกค้าระดับบนทั่วประเทศ

นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาแบรนด์ “บุชเชอร์ (BÜCHER)” ไส้กรอกระดับพรีเมียมสูตรต้นตำรับจากเยอรมัน เปิดเผยว่า ล่าสุด ซีพีเอฟ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ไส้กรอกระดับพรีเมียมสูตรเยอรมันแท้ภายใต้แบรนด์ “บุชเชอร์ (BÜCHER)” โดยหวังขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มกำลังซื้อสูง ซึ่งปัจจุบันตลาดไส้กรอกในประเทศไทยมีมูลค่า 44,000 ล้านบาท โดยสัดส่วนตลาดไส้กรอกแบ่งเป็นตลาดแมสรวมอยู่ที่ 80% และตลาดระดับพรีเมียมรวมอยู่ที่ 20% ทั้งนี้ ซีพีเอฟ สามารถครองส่วนแบ่งเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 33% ในขณะที่อีกหนึ่งตลาดที่น่าจับตา คือกลุ่มตลาดไส้กรอกระดับ พรีเมียมที่ยังมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ CPF คาดว่าบุชเชอร์จะสามารถสร้างยอดขายรวมได้ประมาณ 375 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นอันดับ1 ในไส้กรอกกลุ่มพรีเมี่ยม ในปีนี้ที่สำคัญในประเทศไทยเองยังมีผู้เล่น ในตลาดกลุ่ม ดังกล่าวไม่มากนัก ซีพีเอฟ จึงได้นำเสนอ “บุชเชอร์ (BÜCHER)” สู่ตลาด โดยชูจุดขายที่คุณภาพระดับ พรีเมียมทั้งด้านวัตถุดิบ เครื่องเทศ มาตรฐานสูตรต้นตำรับจากเยอรมัน และความแตกต่างด้านรสชาติ  ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์ความอร่อยใหม่ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ได้อย่างแน่นอน

“ปัจุจบันพฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มแตกต่างไปจากเดิมกล่าวคือจะเน้นในเรื่องคุณภาพของสินค้ามากขึ้น เลือกสินค้าที่มี คุณภาพสูงให้ตัวเอง จากการสำรวจตลาดไส้กรอกในไทย พบว่า ไส้กรอกพรีเมียมแท้ๆ ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน หาได้ยากที่จะเป็นสูตรพรีเมียมอย่างแท้จริง ซึ่ง บุชเชอร์ คิดค้นสูตรมาเพื่อตอบโจทย์นี้โดยเฉพาะ ที่น่าจับตาคือปัจจุบันไส้กรอกระดับพรีเมียมมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด จึงเป็นโอกาสดีที่ ซีพีเอฟ ก้าวเข้ามา ขยายฐานลูกค้าในกลุ่มนี้อย่างจริงจัง โดย “บุชเชอร์ (BÜCHER)” เน้นความอร่อยด้วยคุณภาพที่ดีไม่ต่างจากทานเนื้อสัตว์ แท้ๆ ไส้กรอกของเราทำจากเนื้อคุณภาพที่อัดแน่น โดยเนื้อสัตว์ที่เราใช้นั้นเป็นเนื้อสัตว์ที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี เท่านั้น” นายวิทวัส ตันติเวสส กล่าวเน้นย้ำถึงคุณภาพวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์

ด้านแผนการขยายช่องทางการจำหน่ายและกลยุทธ์การตลาดของ “บุชเชอร์ (BÜCHER)” นั้น นายวิทวัส กล่าวถึง ประเด็นดังกล่าวว่า “ปัจจุบันได้วางขายผ่านทาง Hyper และ Super Market รวมถึง Convenient Stores ทั่วประเทศ ซึ่งได้วางขายไปแล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับดีเกินคาด และจะเดินหน้าขยายช่องทาง การจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ โดยใช้งบการตลาด 100 ล้านบาท เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง ในด้านกลยุทธ์การตลาดนั้น นอกจากความโดดเด่นอย่างแตกต่างในส่วนรสชาติของ “บุชเชอร์ (BÜCHER)” แล้ว เรายังได้เลือก “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

พร้อมทั้งตอบแทนกระแสตอบรับ ที่มีเพิ่มขึ้นทั่วประเทศด้วยการจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ “บุชเชอร์ (BÜCHER) พาลัดฟ้าไปเยอรมันกับชมพู่ อารยา” โดยเราจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การตอบรับบุชเชอร์อย่างดีมาก ซึ่งบุชเชอร์เป็นไส้กรอกสูตรความอร่อยระดับพรีเมียมจากเยอรมัน เราจึงจัดพากลุ่มลูกค้าไปสัมผัสบรรยากาศและได้ทาน ไส้กรอกแบบต้นตำรับ โดยบุชเชอร์ได้รับเกียรติจากประเทศเยอรมัน ให้เข้าชมโรงงานผลิตไส้กรอกที่เก่าแก่มากที่สุด โรงงานหนึ่งในเยอรมัน นอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ระดับโลกกับเทศกาล Oktoberfest อีกด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์บุชเชอร์ชนิดใดขนาดใดก็ได้ ตัดโลโก้ไส้กรอกบุชเชอร์ บนซองและเขียนชื่อที่อยู่ส่งมาที่ตู้ ปณ. 345 ปณศ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 ส.ค. ศกนี้

เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลแพ็กเกจทัวร์ไป – กลับ กรุงเทพฯ – เยอรมัน ในวันที่ 3 – 9 ตุลาคม 2557 รวม 8 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่าทั้งสิ้น 1,523,200 บาท โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 31 ส.ค. นี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bucherbrand.com หรือ 02-800-8000

ทั้งนี้ “บุชเชอร์ (BÜCHER)” ไส้กรอกน้องใหม่ระดับพรีเมียม รสชาติฉ่ำถึงเนื้อ สูตรต้นตำรับจากเยอรมัน มีให้เลือก 3 สไตล์ความอร่อยประกอบด้วย ชไวเวิร์สท (Schweinewurst) ไส้กรอกเนื้อหมูสับหยาบ คลุกเคล้ากับเครื่องเทศ คาร์ดามอน พริกไทยดำ พริกไทยขาว ชไวเวิร์สท ชิลลี่ (Schweinewurst Chilli) ไส้กรอกเนื้อหมูสับหยาบคลุกเคล้ากับ เครื่องเทศคาร์ดามอน พริกไทยดำ พริกไทยขาวและพริกแดงสด รสชาติเผ็ดกำลังพอดี เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชอบรสชาติเผ็ด และอาราบิกิ ค็อกเทล (Arabiki  Cocktail) ไส้กรอกเนื้อหยาบ เนื้อหมูผสมไก่คลุกเคล้า กับเครื่องเทศมาจอร์แรม และพาร์สเลย์ เนื้อแน่น หนังกรอบ หอมกลิ่นรมควัน รสชาติกลมกล่อม จำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 55 บาท ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และยังมีอีกหลากหลายความอร่อยให้คุณได้เลือกสรรที่ร้านซีพีเฟรชมาร์ทและห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วประเทศผู้สนใจสามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bucherbrand.com หรือ 02-800-8000