"โออิชิ กรีนที" เสริมแกร่งพอร์ทชานมพร้อมดื่ม ส่ง “โตเกียว บานาน่า มิลค์ที” ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้อร่อยและสดชื่นตลอดวัน

โออิชิ กรีนที ผู้นำชาเขียวพร้อมดื่ม ต่อยอดความสำเร็จจากโออิชิ มัทฉะ ลาเต้ สินค้าขายดีอันดับหนึ่ง ที่ดันตลาดชานมพร้อมดื่มเติบโต 70% เดินหน้ารุกอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “โออิชิ โตเกียว บานาน่า มิลค์ที” ชานมสูตรใหม่สไตล์ญี่ปุ่นที่รวมความกลมกล่อมหวานมันของชานมคุณภาพดีและกลิ่นหอมละมุนของ “โตเกียว บานาน่า” ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สีเหลืองสุดเทรนดี้สะดุดตา ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้ได้อิ่มอร่อยอยู่ท้องตลอดวัน ทั้งเติมความอร่อยให้กับมื้อเช้าที่เร่งรีบหรือเติมความสดชื่นช่วงบ่าย

นายสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ชานมพร้อมดื่มเป็นตลาดที่มีศักยภาพ มีอัตราการเติบโตถึง 70% ซึ่งสูงสุดในตลาดชาพร้อมดื่ม ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสำเร็จของโออิชิ มัทฉะ ลาเต้ ชาเขียวแท้ผสมนม ซึ่งเป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งในเซ็กเมนต์ อันเป็นผลมาจากการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การพัฒนาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยถูกปากและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค และช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ในปีนี้ โออิชิ จึงพร้อมสานต่อความสำเร็จ ด้วยการส่ง ‘โออิชิ โตเกียว บานาน่า มิลค์ที’ ชานมพร้อมดื่มสูตรใหม่ รสโตเกียว บานาน่า มาเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่สไตล์ญี่ปุนให้กับผู้บริโภคได้อิ่มอร่อยอยู่ท้องตลอดทั้งวัน ซึ่งการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้โออิชิในตลาดชานมพร้อมดื่มได้อย่างแน่นอน”

‘โออิชิ โตเกียว บานาน่า มิลค์ที’ ชานมพร้อมดื่มสูตรใหม่ มีจุดเด่นในเรื่องความกลมกล่อมหวานมันของนมคุณภาพดี ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนของโตเกียว บานาน่า ผสานกับยอดอ่อนใบชาชั้นเลิศ ช่วยเติมความอร่อย สดชื่น สไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ทั้งวัยเรียนและทำงานได้อย่างลงตัว ให้คุณอิ่มอร่อยอยู่ท้องแบบโอ ๆ ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้าที่เร่งรีบกับเบเกอรี่ต่าง ๆ หรือจะเติมสีสันความสดชื่นในช่วงบ่ายกับขนมจานโปรดก็ได้ ในราคาเพียง 20 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

“โออิชิ โตเกียว บานาน่า มิลค์ที หอมอร่อยลงตัวสไตล์ญี่ปุ่น”