บู๊ทส์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 17 ปี ส่งโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 สินค้าสุขภาพและความงามกว่า 1,400 รายการ

บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากอังกฤษ จัดงาน “ฉลองวันเกิดบู๊ทส์ครบรอบ 17 ปี ในประเทศไทย” ส่งโปรโมชั่นแห่งปีที่ทุกคนรอคอย Buy 1 Get 1 Free “ซื้อ 1 แถม 1” สินค้าสุขภาพและความงามกว่า 1,400 รายการที่ร้านบู๊ทส์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นจี้ประดับคริสตัลจาก SWAROVSKI® รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 10 แบบ เพื่อสร้างความสุขให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาเยือนร้านบู๊ทส์ทุกครั้ง

มร.ริทู โมฮาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การครบรอบการดำเนินธุรกิจของบู๊ทส์ ประเทศไทย ครบรอบ 17 ปี ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ช้อปอย่างจุใจกับโปรโมชั่น Buy 1 Get 1 Free “ซื้อ 1 แถม 1” ที่ทุกคนรอคอย ครอบคลุมสินค้ามากกว่า 1,400 รายการ รวมถึงสินค้ายอดนิยมภายใต้แบรนด์เฉพาะของบู๊ทส์ อาทิ No7, โบทานิคส์, โซพ แอนด์ กลอรี่ เป็นต้น นอกจากนี้ บู๊ทส์ ต่อยอดความเซอร์ไพรส์เอาใจสาว ๆ ให้ได้สะสมของขวัญอันเลอค่าด้วยคอลเลคชั่นจี้ประดับคริสตัลจาก SWAROVSKI® รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ดีไซน์พิเศษสำหรับบู๊ทส์โดยเฉพาะให้ได้สะสม”

“โปรโมชั่นฉลองครบรอบปีที่ 17 ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์  ‘Let’s Feel Good’ ที่บู๊ทส์พัฒนาขึ้นจากข้อมูลความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้พันธกิจที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยให้ผู้คนดูดี มีสุขภาพแข็งแรง เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขภาพและความงาม พร้อมทั้งรับคำแนะนำดี ๆ ได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา”

ลูกค้าบู๊ทส์ สามารถร่วมช้อปกับสินค้าคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคากว่า 1,400 รายการในแคมเปญ Buy 1 Get 1 Free “ซื้อ 1 แถม 1” ได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 กันยายน 2557 นอกจากนี้ บู๊ทส์ ยังเอาใจลูกค้าต่อที่ 2 เพียงช้อปทุก 200 บาท (ยกเว้นสินค้าประเภทยา) จะได้รับสติ๊กเกอร์ 1 ดวง สะสมครบ 5 ดวงบวกเงินสด 99 บาท หรือสะสมสติ๊กเกอร์ครบ 10 ดวง แลกรับจี้ประดับคริสตัลจาก SWAROVSKI® รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น กับดีไซน์สุดชิคที่ใคร ๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ จำนวน 1 ชิ้นฟรี ให้เลือกสะสมได้ถึง 10 แบบ  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน  หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 17 ของบู๊ทส์ ประเทศไทยได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/bootsthailand

* ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2557