เคาน์เตอร์เซอร์วิส ชวนซื้อตั๋ว ไปปลดปล่อยกับคอนเสิร์ต ‘คืนรัง’

เดือนสุดท้ายของปี เป็นช่วงเวลาที่ใครหลายๆ คนเตรียมที่จะหากิจกรรมต่างๆ ทำ เพื่อเป็นการส่งท้ายปีอย่างอิ่มเอิบและมีความสุข และแน่นอนว่ามักจะมีคอนเสิร์ตหลายรายการจัดขึ้นในช่วงเวลานั้น แต่หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีนี้ นั่นคือ ‘คอนเสิร์ต คืนรัง เขตปลดปล่อย มิวสิคเฟสติวัล 2014’ เทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตสุดอลังการ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557 ณ  ริมถนนเลย-เชียงคาน กม.ที่ 27 เขตปลดปล่อยรีสอร์ท อ.เมือง จ.เลย  ซึ่งการซื้อตั๋วไปยุ่งยาก เพียงตรงดิ่งไปซื้อที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น ก็จะได้ตั๋วคอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้ไว้ในครอบครอง

ด้วยการระดมขุนพลศิลปินเพลงเพื่อชีวิต 9 คนมาร่วมแสดงกว่า 13 วง ทั้งที่เคยมีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์การต่อสู้ในขบวนการพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทยในอดีต อย่าง หงา-หว่องคาราวาน และพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ พร้อมศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นหลัง อย่างพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ซูซู คนด่านเกวียน มาลีฮวนน่า โป่ง หินเหล็กไฟ และ นูโว คือศิลปินเลื่องชื่อที่ทุกคนให้การยอมรับและมีแฟนคลับเหนียวแน่นอยู่เป็นจำนวนมาก

เบื้องหลังคอนเสิร์ต ‘คืนรัง’ นั้น ริเริ่มโดย หงา-สุรชัย จันทิมาธร อาจารย์ใหญ่แห่งวงการเพลงเพื่อชีวิต ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ.2553 สาขาวรรณศิลป์ พร้อมกันนี้ หงา คาราวาน ได้มอบบทกวีสำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไว้ มีความว่า…“ซุกยู้ สู่ขวัญ คนละพล พันเชื้อ หากเนื้อเดียวกัน” ….

สำหรับใครที่อยากจะผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งปี แล้วพาตัวเองมาพักผ่อน เพื่อปลดปล่อย ณ รีสอร์ทแห่งนี้ พร้อมกับเสพดนตรีชั้นเลิศ ท่ามกลางค่ำคืนอันเหน็บหนาวและดวงดาวที่พร่างพรายอยู่บนท้องฟ้า  คอนเสิร์ตคืนรังนี้ จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

โดยภายในงานมีพื้นที่กางเต็นท์ แคมปิ้ง ลานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ต  แบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ โซนภูทอก โซนภูป่าเปาะ และโซนภูสะนาว พร้อมที่จอดรถได้มากกว่า5,000 คัน รองรับจำนวนคนได้กว่า 15,000 คน โดยจำหน่ายบัตรราคา 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 1 กันยายน 2557ถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2557 ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ใน 7 –eleven  ทุกสาขาและร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เาน์เตอร์เซฮร์วิสทั่วประเทศ หรือจองตั๋วออนไลน์ได้ง่ายๆ และสะดวกสบายแค่คลิ๊กที่ www.allticketthailand.com

อย่ารอช้าเพราะเทศกาลดนตรีใหญ่ขนาดนี้ ใครๆ ก็อยากจะมีส่วนร่วม อ้อ! แล้วอย่าลืมจับจองและสำรองเต็นท์ที่พักได้ที่ 04 2030 103 หรือที่ 09 8151 9492  

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรคอนเสิร์ต และข่าวความไหวต่างๆ ได้ที่ www.allticketthailand.com หรือ fanpage Facebook ‘เขตปลดปล่อยมิวสิคเฟสติวัล’

แล้วมาเก็บเกี่ยวความสุข ความประทับใจ และความทรงจำด้วยกัน