“เป๊ปซี่” เอาใจแก๊งวัยซ่าด้วยไซส์ใหม่ “ซ่า…ยกแก๊งค์” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “One More”

เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดที่ชื่อ “One More” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบดื่มต่อครั้งในปริมาณมาก รวมถึงผู้บริโภคที่ชอบแชร์การดื่มกับเพื่อน และคนในครอบครัว โดยนำเสนอความซ่าผ่านผลิตภัณฑ์ขนาดใหม่ กับ เป๊ปซี่ ขนาด “ซ่า…ยกแก๊งค์” ด้วยปริมาณ 1.26 ลิตร ในราคา 25 บาท ที่วางจำหน่ายในช่องทางร้านค้าปลีก-ส่ง ทั่วประเทศ 

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ได้รับการสร้างสรรค์โดยบริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพฯ กำกับและผลิตโดย บริษัท ซันไชน์ เอเซทรา จำกัด (Sunshine Etcetera) โดยดึงนักแสดงตลกอย่าง สมเจต พยัฆโส หรือที่รู้จักกันในนาม ‘เฮียหมู’ จากซีรี่ส์บางรัก ซอย 9 มารับบทบาทเป็นเจ้าของร้ายขายของชำ เพื่อดึงอารมณ์ขันและสร้างความเชื่อมโยงแบรนด์ “เป๊ปซี่” ให้เข้าถึงผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด

เรื่องราวความสนุกในแบบ “ซ่า…ยกแก๊งค์” เริ่มต้นด้วยแก๊งค์วัยซ่า 5 คน แวะเข้าร้านขายของชำพร้อมความรู้สึกกระหายและต้องการความสดชื่นในยามบ่ายสุดอบอ้าว  หนุ่มน้อยหัวหน้าแก๊งค์จึงได้สั่งเป๊ปซี่กับเจ้าของร้าน ซึ่งนำแสดงโดย ‘เฮียหมู’ จาก ซีรี่ส์บางรัก ซอย 9 เฮียหมูโชว์เป๊ปซี่ไซส์ใหม่ “ซ่า…ยกแก๊งค์” ในราคาเพียง 25 บาท  พร้อมย้ำจุดขาย “ขนาดใหม่ 25 บาท” จากนั้นสมาชิกทั้งห้าจึงควักเหรียญ 5 บาทและวางลงบนโต๊ะ พร้อมเตรียมแก้วใส่น้ำแข็งเตรียมดื่มเป๊ปซี่กับเพื่อนในแก๊งเพื่อดับความกระหายทันที ในขณะนั้นทุกคนก็ตกตะลึงไปชั่วขณะ เมื่อหนึ่งในสมาชิกร่วมแก๊งวางลูกฟุตบอลลงบนโต๊ะแทนแก้ว พร้อมยิ้มแบบเจ้าเล่ห์และโชว์ให้ดูว่าที่จริงแล้ว ลูกฟุตบอลนั้นคือกระติกน้ำแข็งสุดคูลที่แบ่งกันดื่มได้ทุกคน แก๊งค์วัยซ่า และ เฮียหมู จึงไม่รั้งรอที่ร่วมขบวนความสนุกเพื่อแบ่งปันและร่วมดื่มด่ำความซ่าในแบบ เป๊ปซี่ “ซ่า…ยกแก๊งค์” ด้วยกัน