“คอตโต้ คิวเรียส” สัมผัสสินค้าไฮเอนด์ใน “คอนเซปต์ สโตร์” รูปแบบใหม่ใจกลางสยามสแควร์ พร้อมจุดประกายความคิดและกระตุ้นความสงสัยไม่สิ้นสุดกับ “ครีเอทีฟ สเปช”

คอนเซ็ปต์ สโตร์ รูปแบบใหม่… ค้นหาดีไซน์ที่สะท้อนตัวตน

“คอตโต้ คิวเรียส” คอนเซ็ปต์ สโตร์ (Concept Store) รูปแบบใหม่จากคอตโต้ ได้รับการเนรมิตขึ้นบนพื้นที่กว่า 340 ตารางเมตร ภายในสยามสแควร์ วัน คอมมูนิตี้แห่งใหม่ใจกลางสยามสแคร์ ให้เป็นที่รวบรวมกระเบื้องและสุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่คัดสรรดีไซน์มาเป็นพิเศษ เพื่อให้คนรักบ้านและผู้ที่อยู่ในแวดวงงานออกแบบได้เข้ามาค้นหาดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นตัวตน รวมทั้งสามารถเป็นเจ้าของกระเบื้องและสุขภัณฑ์สุด Exclusive ที่ออกแบบเป็นพิเศษด้วยการผสมผสานวัสดุที่แตกต่างและการหลอมรวมนวัตกรรมการออกแบบเข้ากับงานฝีมือสุดประณีต ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว รวมทั้งกระเบื้องและสุขภัณฑ์รุ่น Limited Editionและกระเบื้อง Global Collection สุดหรูอย่าง COTTO Italia Collection ที่คอตโต้และพันธมิตรจากประเทศอิตาลีร่วมกันพัฒนาและผลิตขึ้นที่ประเทศอิตาลี

ที่นี่ยังมี Showcase Restroom ที่ผสมผสานนวัตกรรมการออกแบบเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย และการเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม อาทิ สุขภัณฑ์ระบบ Touchless ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการสั่งงาน เคาน์เตอร์ทำจาก Revolutionary Surface Covering รุ่น Palizza ส่วนกระเบื้องใช้ COTTO ItaliaCollection ทุกรายละเอียดของห้องน้ำที่คอตโต้ คิวเรียส จึงโดดเด่น แปลกใหม่ และแตกต่าง ที่ไม่สามารถพบได้จากที่อื่น นับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ให้ผู้ใช้ได้จินตนาการต่อไปไม่รู้จบ

ครีเอทีฟ สเปซ … พื้นที่จุดประกายไอเดียสุดสร้างสรรค์

คอตโต้ คิวเรียส ยังได้นำแนวคิดความสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ บนพื้นฐานของคำว่าคิวเรียส (Curious) มาจัดแสดงหมุนเวียน เพื่อสะท้อน DNA ของคอตโต้ ที่จะไม่หยุดตั้งคำถามสำหรับงานดีไซน์และนวัตกรรมเพื่อผู้คนทั่วโลก เพราะคอตโต้เชื่อว่าทุกผลลัพธ์ของงานดีไซน์หรือนวัตกรรมต่างๆ จะเกิดไม่ได้ หากปราศจากความสงสัยใคร่รู้

คอตโต้ คิวเรียส จึงเปรียบเสมือนครีเอทีฟ สเปซ (Creative Space) หรือพื้นที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ที่จะผลักดันไปสู่การตั้งคำถาม เพื่อสร้างประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ โดยรวบรวมเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกที่อยู่บนพื้นฐานของความสงสัยใคร่รู้มาไว้ที่นี่ เพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจในเรื่องของงานดีไซน์ ไอเดียแปลกใหม่ในเรื่องของเทรนด์ นำเสนอผ่านการจัดแสดงนิทรรศการที่น่าตื่นตาตื่นใจที่เรียกว่า The Cabinet of Curiosity ที่แสดงถึงจิตวิญญาณแห่งความสร้างสรรค์และกระตุ้นให้ตั้งคำถาม ซึ่งจะมีการผลัดเปลี่ยนเรื่องราวใหม่ๆ มาให้ชมตลอดทั้งปี และยังเปิดกว้างให้ผู้สนใจ ตลอดจนนิสิต นักศึกษา สามารถใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นเวทีโชว์ผลงานที่น่าสนใจได้อีกด้วย

คิวเรียส มี…มิติใหม่ในการค้นหา Design Trend ที่เหมาะกับตัวเอง

คอตโต้ในฐานะ Responsible Trend Setter ได้มีการศึกษา Global Trend ในทุกๆ ปี และมีความตั้งใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้เก็บเกี่ยวมายาวนานให้กับคนทั่วโลก ภายใต้แนวคิด Share The World Pleasure ที่คอตโต้ คิวเรียส แห่งนี้จึงเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่ผู้สนใจงานด้านดีไซน์จะเข้ามาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ได้ตลอดทั้งปี ผ่านระบบมัลติมีเดียและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะสร้างความสนุกสนานไปพร้อมกับการรับรู้เรื่องราวของเทรนด์ในอนาคต

ล่าสุด คอตโต้ได้ทำการค้นคว้าเกี่ยวกับงานออกแบบเเละนวัตกรรมที่มีความเกี่ยวโยงกับการอยู่อาศัยและวิถีชีวิตของผู้คนที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็น Design Trend ที่คอตโต้จะนำไปสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการของคนแต่ละกลุ่ม ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้ามาค้นหาDesign Trend ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ที่คอตโต้ คิวเรียส ผ่านเทคโนโลยีล่าสุด จาก Oculus VR ที่แรกในเมืองไทย ด้วยแว่นมอนิเตอร์สามมิติสวมศรีษะแบบVR (Virtual Reality) ที่ให้ผู้สวมใส่มองเห็นภาพยนตร์สามมิติได้อย่างสมจริงมากขึ้น ราวกับว่าได้เข้าไปอยู่ในจอ

คีออส คิวเรียส… ร้านกาแฟในอาร์ตแกเลอรี่

คอตโต้ คิวเรียส ยังมี คีออส คิวเรียส (Kiosk Curious) คาเฟ่เท่ๆ ที่จะคอยต้อนรับคอฟฟี่เลิฟเวอร์และเบเกอรี่เลิฟเวอร์ด้วยกาแฟรสชาติเยี่ยมสไตล์อิตาเลียนแบบดั้งเดิม ดื่มคู่กับเบเกอรี่ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ดูชื่อและหน้าตาอาจจะรู้สึกธรรมดา แต่แท้จริงแล้วในความเรียบง่ายที่เห็นนั้นแฝงไว้ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ประณีต พิถีพิถัน คงความเป็นธรรมชาติของวัตถุดิบ นอกจากนี้ คีออส คิวเรียส ยังได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษบนพื้นฐานของความคิวเรียส อาทิ Muffin Rosemary Parmesan และ Muffin Lemon Thyme ที่ผสมผสานของหวานและของคาวไว้ด้วยกันจนอาจสร้างความสงสัยได้ว่าจะไปด้วยกันได้หรือ แต่ใครได้ชิมก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามัฟฟินทั้ง 2 เมนูนี้อร่อยและเข้ากันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

ผู้สนใจสามารถแวะมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชาวคอตโต้ คิวเรียส ด้วยการมา Hang Out นั่งชิลล์ หรือใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นจุดนัดพบเพื่อน นัดคุยงาน หรือจะนั่งคิดงาน ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ ที่ชั้น 3 สยามสแควร์ วัน เข้าชมฟรีพร้อมบริการ Wi-Fi ฟรี ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.