คริสตัล ส่งหนังโฆษณาอารมณ์ดี ย้ำน้ำดื่มคุณภาพที่แตกต่าง

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและการกินดื่มกันมากขึ้น โดยเฉพาะการดื่มน้ำเปล่าที่หลายคนเข้าใจว่าสะอาดและมีคุณภาพเหมือนกันหมด แต่จริง ๆ แล้วน้ำที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกันก็อาจมีคุณภาพที่ไม่เหมือนกัน “คริสตัล” น้ำดื่มคุณภาพของไทยจึงได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่“Restaurant” (เรสเตอรองท์) ความยาว 15 วินาทีนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐานระดับสากลที่แตกต่างจากน้ำดื่มยี่ห้ออื่นในตลาด

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Restaurant” (เรสเตอรองท์) เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของวายแอนด์อาร์และฝีมือการผลิตของ Phenomena (ฟีโนมีนา) ให้กับน้ำดื่มคริสตัล เพื่อตอกย้ำสโลแกน “คิดจะดื่มน้ำ ดื่มคริสตัล” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สิ่งที่ดูเหมือนกัน ไม่ได้แปลว่าเหมือนกันหมด” ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโมเม้นท์สุดตะลึงของสาวติ๋มและหนุ่มมาร์คที่มาหาของอร่อยกินกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง จังหวะที่ติ๋มนั่งลงและเทน้ำเปล่าจากเหยือกของทางร้าน มาร์คก็รีบแนะนำเพื่อนให้ดื่มคริสตัลทันที เพราะคริสตัลเป็นน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก NSF ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่สาวติ๋มไม่สนใจเพราะคิดว่าก็เหมือน ๆ กันหมด ทันใดนั้นอาหารที่ติ๋มสั่งก็มาเสิร์ฟ สิ่งที่มาร์คเห็นทำเอาเกิดอาการอึ้งกิมกี่ เพราะในชามของติ๋มมีทั้งเส้นเล็กน้ำ ส้มตำไทย และไอศกรีมผสมรวมมิตรกันอยู่ ดูไม่น่าจะกินได้ ซึ่งติ๋มก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่ากินได้เหมือนกันนั่นแหละ แต่ทันทีที่ติ๋มคีบเส้นเล็กเข้าปากปุ๊บ ก็แทบจะคายออกมาปั๊บ นี่แหละคือบทพิสูจน์ที่ทำให้รู้ว่า “ของที่ใช้ได้เหมือนกัน อาจไม่เหมือนกัน” ตอกย้ำความแตกต่างของน้ำดื่มคริสตัลที่มีคุณภาพเหนือกว่าน้ำดื่มทั่วไป โดยมีจำหน่ายทั้งหมด 5 ขนาด ได้แก่ ขวดแก้ว 500 มล. ขวดพีอีที 350 มล. ขวดพีอีที 600 มล. ขวดพีอีที 1 ลิตร และขวดพีอีที 1.5 ลิตร

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาอารมณ์ดีของน้ำดื่มคริสตัลได้แล้ววันนี้ทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ โซเชียลมีเดีย และทางเว็บไซต์ www.crystal.co.th

รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณา

เจ้าของผลิตภัณฑ์              :           บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)

ผลิตภัณฑ์                        :           น้ำดื่มคริสตัล

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา         :           Restaurant (เรสเตอรองท์)

ความยาว                         :           15 วินาที

เอเจนซี่                           :           Y&R Thailand

โปรดักชั่น เฮ้าส์                :           Phenomena