ดีแทค wifi ร่วมกับ 3BB ให้บริการ wifi ครอบคลุมทั่วไทยแล้ว ในราคาเพียง 99 บาท

ดีแทค wifi ร่วมกับ 3BB เปิดให้บริการ dtac wifi – 3BB ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถเชื่อมต่อ wifi ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยจุดให้บริการทั้งในห้างและอีกกว่า 60,000 จุด ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วไทย ด้วยความสะดวกสบายในการเชื่อมต่ออัตโนมัติเพื่อใช้งานได้ทั้งเครือข่าย dtac wifi และ 3BB_WiFi พร้อมให้บริการความเร็วสูงสุดถึง 100 Mbps ด้วยแพ็กเกจที่คุ้มค่าเพียง 99 บาทต่อเดือน

คุณสืบพงศ์ เจริญมีชัยกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า “ปัจจุบันดีแทคมีฐานลูกค้าที่ใช้บริการดีแทค wifi กว่า 1,800,000 ราย ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยจะเห็นได้จากฐานลูกค้าเมื่อปีที่แล้วโดยปีนี้เพิ่มขึ้นคิดเป็น 33% ดีแทคจึงเล็งเห็นถึงอัตราการเติบโตของฐานลูกค้าที่มีความต้องการใช้งาน wifi ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เชื่อมต่อทุกที่ทุกเวลา และยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “Internet for All” ที่มุ่งเน้นให้คนไทยได้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น โดยการร่วมมือกับ 3BB ผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตที่มีศักยภาพและครอบคลุมที่สุด ในการขยายจุดให้บริการการใช้งาน wifi ให้เพิ่มขึ้นครอบคลุมทั่วประเทศ โดยลูกค้าดีแทคและแฮปปี้จะได้รับสะดวกสบายจากประสบการณ์เข้าใช้อัตโนมัติ ด้วยเทคโนโลยีวิธี Mac Authentication (ล๊อกอินเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติ โดยยืนยันตัวตนจาก MAC address ของเครื่อง) บนเครือข่าย 3BB WiFi ในขณะที่ล็อกอินอัตโนมัติแบบการใช้ข้อมูลจาก SIM card (EAP-SIM) และ แบบจดจำชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน (EAP-TTLS) ก็ยังสามารถใช้การล็อกอินบนเครือข่าย dtac wifi ได้เช่นกัน”

คุณนงลักษณ์ พงษ์ศรีหดุลชัย กรรมการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันถือเป็นโลกแห่งการติดต่อสื่อสารอย่างแท้จริง โทรศัพท์สมาร์ทโฟน  ได้เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิต และทำให้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อธุรกิจ หรือชีวิตส่วนตัว ก็ไม่มีข้อจำกัดอีกต่อไป ประกอบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่ออกมาก็มีฟีเจอร์ที่รองรับ wifi ในราคาที่ใครๆก็เป็นเจ้าของได้ 3BB จึงได้เล็งเห็นโอกาสด้านการตลาดในการขยายฐานของกลุ่มผู้ใช้งาน wifi ตลอดจนเสริมจุดแข็งในเรื่องของจุดให้บริการ จึงได้ร่วมกับ dtac ซึ่งเป็นผู้นำด้านบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีฐานลูกค้ารายเดือนและเติมเงินจำนวนมาก และมีจุดให้บริการครอบคลุมทั้งในห้างสรรพสินค้าและสถานีรถไฟฟ้า ขณะที่ 3BB มีโครงข่าย wifi ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 60,000 จุด ก็จะทำให้ลูกค้าดีแทค ได้รับความสะดวกสบายจากจุดให้บริการที่มากขึ้นและสามารถใช้งานด้วยเน็ตเวิร์คที่มีคุณภาพ ใช้ชีวิตออนไลน์ไร้สายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการเล่น Facebook, IG, เกมออนไลน์ หรือเอนเทอร์เทนเมนท์อื่นๆ เช่นดูหนัง ดูคลิปวิดิโอ และหลากหลายรูปแบบของโปรแกรม CHAT โดย 3BB มั่นใจว่าความร่วมมือเพื่อให้บริการในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน และ 3BB จะมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพและขยายจุดให้บริการ wifi อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์อินเทอร์เน็ตไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ทั้งนี้บริการ dtac wifi – 3BB พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ด้วยพื้นที่ให้บริการที่หลากหลายรูปแบบ อาทิ ศูนย์การค้า, โรงภาพยนตร์, ร้านหนังสือ, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, โรงพยาบาล, มหาวิทยาลัย และสถานที่หน่วยงานของราชการ โดยปัจจุบันมีจุดให้บริการกว่า 64,000 จุดครอบคลุมทั่วประเทศ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 80,000 จุดภายในสิ้นปี 2557 ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถสมัครแพ็คเกจ dtac wifi – 3BB unlimit ได้แล้ววันนี้ เพียงโทร *104*699# ค่าบริการเพียง 99 บาทต่อเดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th หรือ www.3bbwifi.com