สีเบเยอร์ ปล่อยหมัดเด็ดส่ง “Pop Up Color Marketing” เขย่าวงการสีทาบ้านโค้งสุดท้าย

สีเบเยอร์ รุกตลาดสีทาบ้านโค้งสุดท้าย ส่งกลยุทธ์การตลาดภายใต้ชื่อ “Pop Up Color Marketing” พร้อมชูนวัตกรรมเด่น 3 ตัวหลัก ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจผู้บริโภค เผยภาพรวมธุรกิจสีเบเยอร์ช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมาเป็นไปทิศทางบวกสร้างรายได้อยู่ที่เติบโต 7-8 % มั่นใจสิ้นปีปิดรายได้ตามเป้าที่วางไว้ที่ 4,600 ล้านบาท

นายวรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ รองประธานบริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลก เปิดเผยว่า ด้วยการเป็นผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลกกว่าครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งสีเบเยอร์มุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมสีที่โดดเด่นตอบสนองการใช้งาน ความพึงพอใจ และความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคในเรื่อง สีทาบ้านได้อย่างทั่วถึง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ สีบ้านเย็น สีสะอาดกันคราบ สีฟอกอากาศ สีย้อมไม้โชว์ลาย ฯลฯ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสี จนประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน และในปีนี้สีเบเยอร์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 55 พร้อมเดินหน้าสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดเขย่าวงการสีทาบ้าน ผ่านกลยุทธ์การตลาดภายใต้ชื่อ “Pop Up Color Marketing” ด้วยนวัตกรรมสินค้า 3 ตัวหลักที่จะมาสร้างสีสันวงการสีทาบ้านช่วงโค้งสุดท้ายของปี

นวัตกรรมสินค้าหลักทั้ง 3 ตัว ที่สีเบเยอร์มุ่งเน้นให้ความสำคัญ และเป็นการต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาดสีทาบ้านในไตรมาสสุดท้าย ประกอบด้วย

1.) Beger BeYours การพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่ยึดหลักความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ทำให้คุณเลือกสีบ้านได้ง่ายขึ้นด้วย เครื่องขายสีหยอดเหรียญอัตโนมัติ (Beger BeYours Color @ Home) เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ทำให้การเลือกทาสีบ้านง่ายขึ้นเพื่อให้ได้เฉดสีที่ถูกใจก่อนตัดสินใจซื้อ หรือสามารถสั่งซื้อแบบ Online เฉดสีโปรดของคุณจะถูกส่งตรงถึงบ้านภายใน 24 ชม. พร้อมมีโปรแกรมออกแบบสีบ้านที่คุณสามารถด้วยตัวคุณเอง Beger BeYours Simulation ให้ได้ลองมิกซ์แอนด์แมทช์คู่สีโปรดอย่างสะดวกสบายที่ ผ่าน www.begerbeyours.com พร้อมระบบคำนวณปริมาณสีที่ต้องใช้ หรือจะเลือกใช้ บริการออกแบบสีบ้าน Beger Color Design Service โดยผู้เชี่ยวชาญการออกแบบระดับมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำการออกแบบสีบ้านให้คุณที่ www.beger.co.th หรือสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Beger Call Center 0-2611-3434 ต่อ 259   และอีกหนึ่งตัวช่วยในการเลือกสีทาบ้าน คือ อุปกรณ์อ่านเฉดสี Beger BeYours Color Reader ช่วยอ่านค่าเฉดสี บอกเบอร์เฉดสีที่คุณชอบ จากตัวอย่างเฉดสีโปรดที่คุณต้องการ

2.) BegerShield Art Effects นวัตกรรมสีสร้างลาย ด้วยผลิตภัณฑ์ สีเบเยอร์ชิลด์ อาร์ท เอฟเฟ็กต์ (BegerShield Art Effects) นำเข้าจากอิตาลีใหม่ล่าสุดให้รังสรรค์ลวดลายศิลปะบนผนังห้องได้ด้วยตัวเองอย่างมีเอกลักษณ์ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสีเบเยอร์ทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้น 1,390 บาท และ 

3.) Wood Professional เป็นการยกระดับแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลกสู่ “เทรนดี้ เซอร์วิส อินโนเวชั่น” ภายใต้กลยุทธ์ “Convenience & Confidence” เพื่อสร้างความเป็นที่ 1 ในใจผู้บริโภคการให้บริการครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญด้านงานไม้มืออาชีพที่ได้รับการอบรมจากสถาบัน Beger Academy พร้อมด้วยเครื่องมือเทคโนโลยีชั้นสูงนำเข้าจากต่างประเทศ ที่เป็นนวัตกรรมไร้ฝุ่น และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติตรงกับลักษณะของไม้แต่ละชนิด พร้อมโปรแกรมรับประกัน 3 ปีจากบริษัทฯ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Beger One Stop Service Call Center ได้ที่ 0-2611-3434

นายวรวัฒน์ กล่าวต่อว่า ภาพรวมธุรกิจสีทาบ้านและอาคารของปี 2557 ไม่น่าจะเติบโตจากปีที่แล้วมากนัก ขณะที่ผลประกอบการของสีเบเยอร์ช่วงครึ่งแรก หรือ 3 ไตรมาสที่ผ่านมามียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 7-8 % จากปีที่ผ่านมา โดยเป้าหมายรายได้ทั้งปีนี้สีเบเยอร์ยังวางไว้ที่ 4,600 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 10% มั่นใจว่าจะสร้างรายได้ตามเป้าที่วางไว้จากสมรรถภาพของBrand Beger กับกลยุทธ์การตลาดแบบ Trendy innovations ที่ได้ทำอย่างต่อเนื่องตลอดมา

นอกจากนี้ภายใน Livingect Pop-Up cafe แห่งนี้ได้นำนวัตกรรมสีสร้างลายสุดพิเศษจากเบเยอร์มาเพิ่มสีสันให้กับผนังภายใน โดยจัดเป็นแกลเลอรี่แสดงงานดีไซน์ชิ้นเด่นระดับโลก พร้อมทั้งนำสุดยอดเทคโนโลยีแห่งวงการสี“เครื่องขายสีหยอดเหรียญอัตโนมัติ” (Beger BeYours @ Home)เครื่องแรกในเอเชียนำเข้าจากประเทศอิตาลี มาให้สำหรับคนที่อยากทดลองทาสีบ้านใหม่ สามารถนำตัวอย่างสี ไปทดลองทาเองได้