สตาร์บัคส์ แนะนำ “สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้” 3 รสชาติใหม่ เพิ่มสุนทรียศาสตร์ในการดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ ทุกที่ ทุกเวลา

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย แนะนำสุนทรียศาสตร์การดื่มกาแฟรูปแบบใหม่สำหรับคอกาแฟที่หลงใหลรสชาติอันนุ่มนวลและกรุ่นกลิ่นหอมของกาแฟกับ “สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้” (Starbucks VIA® Latte) นวัตกรรมกาแฟพร้อมชงผลิตจากกาแฟอาราบิก้าคุณภาพเยี่ยม ผ่านกรรมวิธีการบดละเอียด ผสมนม และปรุงรสชาติหวานหอมกลมกล่อม นำเสนอใน 3 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ วานิลลา ลาเต้ (Starbucks VIA® Vanilla Latte) คาเฟ่ มอคค่า (Starbucks VIA® Café Mocha) และ คาราเมล ลาเต้ (Starbucks VIA® Caramel Latte) สามารถชงได้ ได้ทั้งแบบร้อนหรือเย็น (ในปริมาณชงที่แนะนำ)

สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ รังสรรค์ขึ้นเพื่อส่งมอบกาแฟแก้วโปรดคุณภาพเยี่ยมถึงมือคุณเหมือนมีบาริสต้าเสิร์ฟเครื่องดื่มให้คุณในทุกสถานที่ สัมผัสประสบการณ์กาแฟพร้อมชงรสชาติใหม่จากสตาร์บัคส์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ วางจำหน่ายในกล่องบรรจุ 4 ซอง ราคากล่องละ 225 บาท

คำว่า “เวีย” แปลว่า “ถนน” ในภาษาอิตาลี สามารถสื่อถึงการท่องเที่ยวและการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านการเดินทางได้อีกด้วย สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ เปรียบเสมือนเพื่อนร่วมเดินทางของคุณในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะพกพาเวลาเดินทาง หรือแม้แต่รื่นรมย์ในวันสบายๆ ที่บ้าน

สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ ประกอบด้วย 3 รสชาติ ดังนี้

คาเฟ่ มอคค่า (Café Mocha) กาแฟเอสเพรสโซ่ผสมช็อคโกแลตเข้มข้น หวานมันด้วยนมที่ผสมเข้ากันอย่างลงตัวให้คุณได้รื่นรมย์กับมอคค่ารสชาติเยี่ยมได้ทุกที่ ทุกเวลา

วานิลลา ลาเต้ (Vanilla Latte) กาแฟเอสเพรสโซ่เข้มข้นหอมหวาน ผสานกับความหวานมันของนมและกลิ่นวานิลลา

คาราเมล ลาเต้ (Caramel Latte) ความลงตัวระหว่างกาแฟสตาร์บัคส์และรสละมุนนุ่มของนมพร้อมกับกลิ่นหอมหวานของคาราเมล

สามารถรื่นรมย์ได้ทั้งแบบร้อน และ เย็น อย่างง่ายดาย แบบร้อน เติมน้ำร้อน 6 ออนซ์ คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน จนละลาย แบบเย็น  เติมน้ำร้อน 3 ออนซ์ คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน จนละลาย เติมน้ำแข็งตามชอบ