ดีแทคเปิดศักราชใหม่ลูกค้ารายเดือนจัดแพ็คเกจ “Love Buffet” ให้เล่นอินเทอร์เน็ตแบบเต็มสปีด พร้อมปฏิวัติรูปแบบการให้บริการขึ้นแท่นเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

ดีแทค ตอกย้ำ คอนเซ็ปต์ “รักดีแทค” สนองแนวทางการทำงานแบบ “รักจริงๆ ทำจริงๆ” ด้วยการดูแลลูกค้าแบบใหม่ ตอบโจทย์การให้บริการที่ดีมากยิ่งขึ้น เดินหน้าเปิดตัวแพ็คเกจ Love Buffet สำหรับลูกค้ารายเดือน โทรทุกเครือข่ายไม่จำกัด ฟรีสูงสุด 16 ชม. ใช้อินเทอร์เน็ตได้เต็มสปีดตลอดเวลาเป็นรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LOVEVOLUTION” ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงการบริการลูกค้าแบบ Love to hear, Love to help และ Love to give รับฟังทุกเสียงของลูกค้า ช่วยเหลือและแบ่งปัน ตอบทุกโจทย์ที่ลูกค้าต้องการ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ให้บริการลูกค้าสมบูรณ์แบบที่สุด

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค สานต่อแคมเปญ “รักจริงๆ ทำจริงๆ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักดีแทค” ของ CEO คนใหม่ “ซิคเว่ เบรคเก้” ซึ่งได้ประกาศให้คำมั่นสัญญาหลังจากเข้ารับตำแหน่ง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยจะทำให้ดีแทคเป็นผู้นำการให้บริการโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในประเทศ พร้อมตั้งเป้าเพิ่มสถานีฐานใหม่อีก 6,500สถานีทั่วประเทศ และเป็นเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ ภายใน 6 เดือนข้างหน้า  

มร. ซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทค ต้องการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “รักจริงๆ ทำจริงๆ” อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ “LOVEVOLUTION” โดยจัดแพ็คเกจใหม่ “Love Buffet” เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ารายเดือนของดีแทค เพราะแพ็คเกจ “Love Buffet” จะคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ทั้งในเรื่องการโทร และการใช้อินเทอร์เน็ต โดยออกเป็นแพ็คเกจที่สามารถโทรฟรีได้ 16 ชม. และใช้อินเทอร์เน็ตได้เต็มความเร็ว (Speed) ไม่มีการลดความเร็วเหมือนแพ็คเกจ Unlimited ทั่วไปในท้องตลาด ในราคาเริ่มต้นเพียง 449 บาท กับโปรโมชั่น ลด 50% นาน 3 เดือน

“จากเดิมที่แพ็คเกจเริ่มต้นด้วยการให้บริการเสียง และการให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะไม่รู้ว่าตัวเองต้องการใช้อินเทอร์เน็ตมากแค่ไหน เลยเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดเพียงอย่างเดียว แต่ปัจจุบันลูกค้ารู้ว่าความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตจากพฤติกรรมการใช้งานของตัวเอง ดีแทคจึงนำเสนอการใช้งานอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ที่ยุติธรรมกับลูกค้า ลูกค้าใช้งานเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น โดยจ่ายส่วนเกินเพียง 15 บาท ต่อ 100 MB หรือเลือกสมัครแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 3GB เพียง 300 บาทเท่านั้น พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วแบบเต็มสปีด และค่าบริการส่วนเกินคิดเป็นระบบขั้นบันได เริ่มต้นราคาที่เหมาะสม ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างไม่ต้องกังวล โดยได้มีผลสำรวจการใช้งานอินเทอร์เน็ตปัจจุบันของลูกค้าเฉลี่ยอยู่ที่ 1.7 GB ต่อเดือน

นอกจากนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ต 3G และ 4G หากเครื่องโทรศัพท์ของลูกค้าจับสัญญาน Edge ทางดีแทคจะไม่คิดค่าบริการในส่วนนี้แต่อย่างใด ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนในประเทศไทย”

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ในส่วนของการให้บริการลูกค้า ภายใต้คอนเซปต์ “LOVEVOLUTION” ดีแทคได้ปรับการให้บริการแนวทางการดูแลลูกค้าแบบใหม่ ให้เข้าถึง และตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น เข้าใจและเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบของการให้บริการ “Service with Love” แบ่งออกเป็น 3 โปรแกรมได้แก่ Love to hear ,Love to help และ Love to give ดังนี้

Love to hear เพื่อเป็นการสร้างให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกับดีแทค ทางดีแทคพร้อมรับฟังทุกเสียงของลูกค้าโดยผ่านช่องทางต่างๆที่หลากหลาย อาทิ DIY Touch Screen ที่สามารถให้บริการโปรโมชั่น แพ็คเกจและการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานต่างๆ โดยติดตั้งช่องทางการให้บริการแล้ว ณ สำนักงานบริการดีแทคทั่วประเทศ  ซึ่งลูกค้าสามารถแนะนำการให้บริการได้ง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ดีแทคยังมีช่องทางอื่นๆ ที่ให้ลูกค้าได้ติชมแนะนำการให้บริการ เช่น dtac applications, dtac website และสามารถส่งอีเมล์แจ้งปัญหาการใช้งานตรงไปยังรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้าได้โดยตรง (feedbackcco@dtac.co.th) นอกจากช่องทางต่างๆแล้ว ดีแทคยังมี Closed Feedback Loop (CFL) ที่เป็นกระบวนการนำข้อคิดเห็นของลูกค้ากลับมาปรับปรุงและพัฒนาสินค้าและบริการ โดยมีการสอบถามลูกค้าหลังจากที่เข้ารับบริการที่สำนักงานบริการดีแทค และ ช่องทาง 1678 dtac call center สอบถามความคิดเห็นเพื่อนำไปพัฒนาการบริการที่ดีที่สุด

Love to help ดีแทคพยายามอย่างสูงสุดที่จะช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาต่างๆให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว ด้วยการสัญญาว่า 95% ของปัญหาจะถูกตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง และพัฒนาระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ของดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678 ที่สามารถประมวลผลจากพฤติกรรมการใช้งานและนำมาปรับการตอบรับอัตโนมัติให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละคนมากที่สุด อาทิ เมนูที่ลูกค้าคนนั้นมักใช้บ่อย นำมาเป็นเมนูแรกที่ให้เลือกใช้งาน หรือข้อมูลที่ลูกค้ามักสอบถามบ่อยๆ นำมาแจ้งลูกค้าก่อน เพื่อลดระยะเวลาการรอสาย รวมถึงพัฒนาระบบการรับบัตรคิวที่สำนักงานบริการดีแทค โดยลูกค้าจะทราบว่ามีจำนวนคิวก่อนหน้า และเวลาที่คาดว่าจะได้รับบริการ ถ้ามีการรอคิวเวลานานเมื่อใกล้ถึงคิว ระบบจะส่ง SMS แจ้งลูกค้าให้ทราบ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอีกด้วย

Love to give ดีแทคมีแคมเปญมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ามาโดยตลอดอาทิ แคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน, แคมเปญแฮปปี้เดย์ เฮทุกเดือน และสิทธิพิเศษโทรฟรีในวันเกิด นอกจากนี้ยังมีแคมเปญที่ได้ร่วมกับพันธมิตรต่างๆ เช่น SF Cinema, KFC ในแคมเปญ “ความสุขสุดเซอร์ไพรส์” ที่ทำให้ลูกค้าดีแทครีวอร์ด ได้รับความสุขมาตลอดทั้งปีอีกด้วย