‘โค้ก’ สร้างปรากฏการณ์สุขซ่ายิ่งใหญ่ ชวนชาวไทย “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม” ด้วยโค้กรุ่นพิเศษ พิมพ์ “ท่อนฮุกเพลงฮิตโดนใจ”

‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งความสุข จัดงาน “Share A Coke, Share A Smile” เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้แชร์ความสุขและรอยยิ้ม ต้อนรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม” เปิดตัวโค้ก รุ่นพิเศษที่จับท่อนฮุกเพลงฮิตของบทเพลงแห่งความสุขกว่า 50 บทเพลงมาพิมพ์ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้ก ครั้งแรกของประเทศไทย โดยมีศิลปินไอดอล วีเจ ดีเจ และเหล่าคนดังร่วมเฉลิมฉลอง สร้างสีสันให้กับปรากฏการณ์ความสุขครั้งนี้อย่างคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รังสรรค์ปาร์ตี้สุดพิเศษโดยผู้บริหารกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย นำโดย คุณพรวุฒิ สารสิน ประธาน-กรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, มร. แอนโตนิโอ เดล โรซาริโอ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด และ พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเติมความสุขและสร้างรอยยิ้มเพื่อคนไทย โดยศิลปินรับเชิญพิเศษ ‘ปั๊บ โปเตโต้’ และปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ‘ไอซ์ ศรัณยู’

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ ‘แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม’ (หรือ Share A Coke, Share A Smile) มุ่งหวังที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยส่งมอบความสุข แบ่งปันรอยยิ้ม มิตรภาพ และความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ให้คนไทยได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยมีสื่อกลางเป็นโค้กรุ่นพิเศษ ที่เราคัดสรรท่อนฮุกเพลงฮิตของบทเพลงแห่งความสุขกว่า 50 บทเพลงมาพิมพ์ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้ก โดยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีนี้ โค้กรุ่นพิเศษจะสร้างความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ให้คนไทยเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน”

“โค้ก แบรนด์แห่งความสุขและซ่าสดชื่น อยู่คู่ผู้บริโภคชาวไทยและผู้บริโภคทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 128 ปี เราได้ดำเนินแคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้บริโภคเปิดรับสิ่งดีๆ และดำเนินชีวิตด้วยการคิดบวกอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ‘แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม’ เราเชื่อมั่นว่าการที่โค้กริเริ่มนำข้อความสื่อความหมายของบทเพลงยอดนิยมมาพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ จะเป็นสื่อกลางในการช่วยแชร์รอยยิ้ม สร้างความสุขและเชื่อมโยงผู้คนทุกเพศทุกวัยเข้าด้วยกัน” นางประไพภักตร์ กล่าว

“นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เนื้อเพลงโดนใจของเพลงยอดนิยมซึ่งครองใจคอเพลงชาวไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน ได้มาตีพิมพ์อยู่บนกระป๋องและขวด PET โค้ก โดยเราได้คัดสรรเพลงโดนใจจากหลากหลายศิลปินและแนวเพลง เพื่อให้ครอบคลุมรสนิยมของผู้บริโภค และช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกท่อนเพลงโดนใจบนบรรจุภัณฑ์โค้กรุ่นพิเศษ นำไปมอบส่งความสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่กันได้ในหลายโอกาส” นางประไพภักตร์กล่าวเสริม   

ข้อความโดนใจจากบทเพลงแห่งความสุขยอดนิยมที่โค้กได้คัดสรรมาพิมพ์บนกระป๋องและขวด PET ของโค้ก อาทิ รักเธอคนนี้ 24 ชั่วโมง, ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝากหัวใจ, สวัสดีปีใหม่แล้ว ผองไทยจงแคล้วปวงภัย, เฮงเฮงต้นปี ลา ลา ลา ลา ลา เฮงเฮง ท้ายปี, คงจะมีสักวัน คงเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ และ เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ฯลฯ

เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้ผู้บริโภค ‘แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม’ กันอย่างสนุกสนาน โค้กยังได้เปิดตัว ‘โคคา-โคลา ไลน์สติกเกอร์’ สุดน่ารัก จำนวน 16 แบบ ให้คอโค้กได้ใช้คาแร็คเตอร์โค้ก หมีขั้วโลก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สากลของแบรนด์โค้ก ที่มาพร้อมกับเนื้อเพลงโดนๆ และข้อความแทนใจ เพื่อส่งต่อความรู้สึกและรอยยิ้มให้แก่กัน ทั้งนี้โคคา-โคลา ไลน์สติกเกอร์ พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป

ด้าน ‘ปั๊บ โปเตโต้’ ศิลปินไอดอลตัวพ่อสุดซ่า กล่าวว่า “การนำเพลงฮิตมาพิมพ์ไว้บนกระป๋องและขวดโค้กเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก คิดว่าคนไทยคงสนุกกับการตามหาข้อความโดนใจของเพลงฮิตที่ตนชื่นชอบ ไปมอบเพื่อส่งต่อความสุขและรอยยิ้มให้กันและกัน การสื่อสารผ่านบทเพลงสื่อความหมาย พร้อมด้วยความสดชื่นจากเครื่องดื่มสุดซ่า จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้เราสื่อสารได้ตรงใจ ผูกพันใกล้ชิดกันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังทำให้เราหันมาใส่ใจคนในครอบครัว เพื่อน คนรัก คนรู้จัก รวมถึงผู้คนรอบข้างมากขึ้นด้วย”

นอกจากนี้ ‘โค้ก’ เตรียมปล่อยโปรโมชั่นซ่าโดนใจผู้บริโภค มูลค่า 20 ล้านบาท ด้วยการส่งฉลากขวด PET โค้ก ขนาด 1.25 ลิตร รุ่นพิเศษที่มีการพิมพ์ “เนื้อเพลงโดนใจจาก 50 บทเพลงแห่งความสุขยอดนิยม” เพื่อลุ้นชิงรางวัล “Honda Jazz จำนวน 6 คันและ Sumsung Galaxy Note 4 มากถึง 180 เครื่อง” แจกจริง ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. – 26 ธ.ค. 57 รวม 6 สัปดาห์ ยิ่งส่งมากยิ่งมีโอกาสมาก โดยส่งมาที่ตู้ ปณ. 125 ลาดกระบัง กทม. 10520

โค้กรุ่นพิเศษภายใต้แคมเปญ “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม” มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกระป๋องสลิมขนาด 240 มิลลิลิตร (ราคา 10 บาท) กระป๋องสลีคขนาด 325 มิลลิลิตร (ราคา 14 บาท) และขวด PET ขนาด 450 มิลลิลิตร (ราคา 12 บาท) 500 มิลลิลิตร (ราคา 17 บาท) 590 มิลลิลิตร (ราคา 15 บาท) 1.25 ลิตร (ราคา 27 บาท) และ 1.5 ลิตร (ราคา 25 บาท) หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านค้าสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศ โดยมีราคาจำหน่ายตามปกติ

ร่วมติดตามการอัพเดทและกิจกรรมสุดซ่า ในแคมเปญ “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม” ได้ทางเว็บไซต์ www.iCoke.co.th หรือทางเฟสบุ๊คของโค้กที่ www.facebook.com/cocacola และ #CokeShareSmile

“ต้องกล้า แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม”