สองเว็บไซต์ผู้นำตลาดซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ประกาศรวมกิจการครั้งประวัติศาสตร์

ไอคาร์เอเชีย เจ้าของเว็บท่าเครือข่ายซื้อขายรถยนต์อันดับหนึ่งของอาเซียน ผู้บริหารเว็บไซต์ ThaiCar.com และ Autospinn.com ประกาศรวมกิจการกับเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย One2car.com

ทั้งนี้ เว็บไซต์ One2Car.com ยืนหยัดในฐานะผู้นำเว็บไซต์สื่อกลางซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ในประเทศไทยมากว่า 12 ปี มีจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์สูงถึง 1.2 ล้านคนต่อเดือนโดยมากกว่าร้อยละ 80 ของผู้ซื้อขายรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลได้ทำการซื้อขายผ่านเว็บไซต์ One2Car.com จึงส่งผลให้เว็บไซต์ดังกล่าวเป็นเว็บไซต์สื่อกลางซื้อขายรถยนต์อันดับหนึ่งของประเทศไทย

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ต้อนรับทีมงานของ One2Car.com เข้ามาอยู่ในครอบครัวไอคาร์เอเชียประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องชื่นชมคุณธีระวัฒน์และทีมงานที่ได้แสดงฝีมือในการบริหารที่ยอดเยี่ยมในการสร้าง One2Car ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่วิสัยทัศน์ที่เรามีร่วมกันในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อทำให้การซื้อขายรถยนต์ในประเทศไทยเป็นเรื่องง่ายได้ผลักดันให้เราผสานจุดแข็งของเราเข้าด้วยกันเพื่อให้วิสัยทัศน์ร่วมของเรากลายเป็นจริงขึ้นมาในที่สุด” นายเดม่อน ไรลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอคาร์เอเชีย กล่าว

นายธีระวัฒน์ พงษ์อดุลยสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน ทู คาร์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง www.one2car.com เว็บไซต์สื่อกลางการซื้อขายรถยนต์มือสองระดับแนวหน้าของไทย กล่าวว่า “การรวมกิจการกับไอคาร์เอเชียในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับวันทูคาร์ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งในวงการนี้ และยังสร้างโอกาสที่ดีอีกมากมายให้กับพนักงานและลูกค้าของเราไปพร้อมๆ กัน รวมทั้งการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสู่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราด้วย ผมมีความยินดีอย่างยิ่งสำหรับโอกาสในครั้งนี้ ทั้งนี้ ผมเชื่อว่าแนวทางการทำงานที่เหมือนกัน ในแง่ของวิธีการและวิสัยทัศน์ของทั้งสองบริษัท จะทำให้ทุกฝ่ายสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ต่ออุตสาหกรรมซื้อขายรถยนต์ในเมื่องไทยต่อไปได้อย่างแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ทั้งสอง คือ ThaiCar.com และ One2Car.com จะยังคงสถานะเป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่แยกกันอยู่ แต่จะมีจุดหมายร่วมกันคือมุ่งพัฒนาเว็บไซต์เพื่อช่วยให้ผู้คนในประเทศไทยสามารถซื้อขายรถยนต์กันได้ง่ายขึ้นและดีขึ้นกับทุกฝ่ายต่อไป