ไฟเซอร์เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ – มิสเตอร์ไฟเซอร์ แนะเคล็ดลับการดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมยาคุณภาพของโลก ได้เปิดตัวไลน์ออฟฟิศเชียลและสติกเกอร์ไลน์ มิสเตอร์ไฟเซอร์ แอนด์ เดอะแก๊ง

สำหรับสติ๊กเกอร์มิสเตอร์ไฟเซอร์ได้รับการออกแบบเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนายาของไฟเซอร์รวมทั้งเวล (Well) และแคร์ (Care) ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นคู่รักอารมณ์ดีและใส่ใจในการดูแลสุขภาพซึ่งกันและกัน  โดยตลอดแคมเปญนี้ผู้ใช้จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเคล็ดลับในการรักษาสุขภาพโดยมิสเตอร์ไฟเซอร์

กุลธิดา ลีนะบรรจง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของบริษัทว่า “ไฟเซอร์ ประเทศไทยได้วางกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ผ่านหลากหลายช่องทางทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพแก่คนไทย แคมเปญไลน์ของไฟเซอร์จึงเป็นส่วนประกอบอันสำคัญสำหรับการติดต่อสื่อสาร ในยุคปัจจุบันประชาชนได้บริโภคสื่อหลากหลายชนิดและมันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้บริโภคชาวไทยในฐานะส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเขาเหล่านั้น การดูแลรักษาสุขภาพของตนเองเป็นสิ่งที่ทุกคนควรปฏิบัติดังนั้นการสื่อสารผ่านช่องทางแอพพลิเคชันไลน์จึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ในฐานะบริษัทยาคุณภาพระดับโลก ไฟเซอร์ได้มีส่วนรับผิดชอบสำหรับการดูแลรักษาสุขภาพมาเป็นระยะเวลานานและจุดประสงค์ของแคมเปญนี้คือการให้ความรู้ด้านการดูรักษาแลสุขภาพทั่วไปแก่ผู้บริโภคชาวไทยและส่งเสริมการดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพ

ไอดี ไลน์ คือ PfizerThailand – เลือกรับเราเป็นเพื่อนในไลน์เพื่อรับทิปในการดูแลรักษาสุขภาพได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มิสเตอร์ไฟเซอร์ แอนด์ เดอะแก๊ง สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 3 ธันวาคม 2557

http://www.pfizer.co.th/2013/assets/upload/content/files/Pfizer16acts.jpg

คิวอาร์โค้ด ไลน์ (QR Code):

pfizerthailand(1)