ดีแทคพร้อมเปิดตัว iPad Air 2 และ iPad Mini 3 วันนี้ทั่วประเทศ

ดีแทคประกาศความพร้อมในการจำหน่าย iPad Air 2 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular และ iPad mini 3 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมหลากหลายแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม ให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับการใช้งานบนโครงข่าย LTE Cat 4 ของดีแทค 

น.ส.ปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดโพสเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคพร้อมจำหน่าย iPad Air 2, จำนวน 3 รุ่นที่รองรับ Wifi + Cellular และ iPad mini 3 รุ่นที่รองรับ Wifi + Cellular แล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าดีแทคสามารถพบกับแพ็กเกจและบริการที่น่าสนใจเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของการใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

    – แพ็กเกจ iPad Unlimited เล่นเน็ตเต็มสปีดแบบไม่จำกัด เพียง350บาท/ เดือน จากปกติ 550 บาท/เดือน พร้อม FUP 2GB และบริการdtac WiFi ไม่จำกัด

     – บริการ dtac Multi SIM (บริการหนึ่งหมายเลขหลายซิม) ฟรี นาน 1 ปี รวมมูลค่า 3000 บาท

     – เลือกรับสิทธิผ่อนสบายๆ 0% สูงสุด 20 เดือน หรือ เลือกรับเครดิตเงินคืน 3% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ”

 

iPad Air 2 คือแท็บเล็ตที่บางที่สุดในโลก ด้วยน้ำหนักเพียง 437 กรัม แต่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันน่าทึ่งมากมาย ทั้งหน้าจอเรติน่าลดแสงสะท้อนใหม่ กล้อง iSight และFaceTime ความละเอียดสูงใหม่ให้คุณภาพของภาพถ่ายและวิดีโอที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ชิพ A8X เจเนอเรชั่น 2 แบบ 64 บิต เพื่อการประมวลผลและการแสดงภาพกราฟิกที่รวดเร็วและเหนือชั้น ระบบเชื่อมต่อไร้สาย WiFi และ LTE ที่เร็วขึ้น และ Touch IDระบบสแกนลายนิ้วมือสุดล้ำ ตัวเครื่องที่บางและเบาจนสามารถถือใช้งานได้ทั้งวัน พร้อมแอพที่พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้งานกว่า 675,000 แอพ แบตเตอรี่มีอายุใช้งานถึง 10 ชั่วโมง ทั้ง iPad Air 2 และ iPad Mini 3 มาพร้อมระบบ Touch ID มีให้เลือก 3 โทนสีเมทัลลิก คือ สีทอง สีเงิน และสีเทาสเปซ์เกรย์  

ลูกค้าสามารถซื้อ iPad Air 2 รุ่น Wi-Fi + Cellular และ iPad mini 3 รุ่น Wi-Fi + Cellular  ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ dtac Online Storeตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและแพ็กเกจ iPad จากดีแทคได้ที่ http://www.dtac.co.th/ipad-air-2/   และ  http://www.dtac.co.th/ipad-mini-3/ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com