แอลจีเผยโฉมนวัตกรรมจอโค้งสุดล้ำ LG CURVED ULTRA HD TV รุ่น UC970T ที่สุดแห่งความคมชัดระดับ 4K มาพร้อมหน้าจอแบบ IPS เติมเต็มทุกสีสันให้สมจริงอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับด้วย LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ 4K หรือความละเอียดสูงถึง 8.3 ล้านพิกเซล ซึ่งคมชัดกว่าหน้าจอ Full HD ถึง 4 เท่า ผสานกับหน้าจอสุดล้ำสมัย IPS 4K ให้ภาพที่ละเอียดคมชัด สีสันสมจริง สามารถรับชมได้ทุกองศาโดยไม่ผิดเพี้ยน

LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T โดดเด่นด้วยหน้าจอ IPS 4K ที่ให้ภาพคมชัดและสีสันที่สมจริงราวกับต้นฉบับ พร้อมมอบองศาในการรับชมที่กว้างกว่าทีวีทั่วไปโดยรักษาคุณภาพของภาพไว้ไม่ผิดเพี้ยน ที่สำคัญหน้าจอ IPS 4K ยังมีความแข็งแกร่งทนทานต่อรอยขีดข่วน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ หน้าจอยังได้รับการออกแบบให้มีลักษณะโค้งมนสอดรับกับการมองเห็นโดยธรรมชาติของมนุษย์ เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่แสนสบายตาไม่ว่าจะรับชมจากองศาใด LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่นUC970T ยังมาพร้อม True 4K Engine เทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับความละเอียดของภาพให้ใกล้เคียงกับความคมชัดระดับ ULTRA HD เพิ่มอรรถรสในการรับชมให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และเทคโนโลยีบีบอัดภาพแบบ 4K 60P HEVC ทำให้แสดงวิดีโอแบบ 4K ได้อย่างคมชัดไม่มีสะดุดด้วยความเร็ว 60 ภาพต่อวินาที โดยสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตหรือ USB ได้ทันที ไม่ต้องผ่านอุปกรณ์เสริมอื่น ทั้งนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกรับชมคอนเทนต์แบบสามมิติกับฟีเจอร์ 4K 3D+ เพื่อสัมผัสกับความสมจริงทะลุจออย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน นอกจากนี้LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ยังมาพร้อมกับระบบเสียงทรงพลัง ULTRA Surroundด้วยลำโพงแบบบิวท์อินช่วยรังสรรค์ม่านเสียงรอบด้านจากทีวี สร้างประสบการณ์ในการรับชมราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยม

นอกเหนือจากคุณภาพของภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970Tยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยฟังก์ชั่น LG Smart+ TV ที่มีระบบปฏิบัติการสุดล้ำสมัย webOSช่วยลดขั้นตอนที่ซับซ้อนในการติดตั้งรวมถึงการค้นหาข้อมูลที่ต้องการ ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสลับเปลี่ยนคอนเทนต์ การค้นหารายการที่น่าสนใจ การเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์Smart TV ต่างๆ ด้วยเมนู Launcher ซึ่งจะปรากฏอยู่ใต้จอภาพ ทำให้สามารถรับชมสมาร์ทคอนเทนต์ได้ทันทีขณะที่กำลังรับชมรายการช่องฟรีทีวีและระบบดิจิตอล โดยไม่ต้องย้อนกลับสู่หน้า Home

ทั้งนี้ LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ยังมาพร้อมกับ LG Store ที่รวบรวมนานาสาระบันเทิงไว้ในหน้าเดียวเพื่อความสะดวกสบายในการรับชม อีกทั้งยังมีอนิเมชั่นสุดน่ารักอย่าง BeanBird คอยให้คำแนะนำการตั้งค่าใช้งานแรกเริ่มได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานซึ่งใช้งานควบคู่กับ Magic Remote อำนวยความสะดวกการใช้งานให้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ขนาด 55 นิ้ว 65 นิ้ว และ 79 นิ้วพร้อมจำหน่ายในราคา 149,990 – 329,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือเข้าชมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-287-5757 หรือ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood