ภาพยนตร์โฆษณาซีรี่ส์ใหม่ 5 เรื่อง ของ CAT – บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

เจ้าของผลิตภัณฑ์ CAT
ผลิตภัณฑ์ แพ็คเกจโทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ต
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา ชุดภาพยนตร์โฆษณา “my” 5 เรื่อง (my เน็ตสุดคุ้ม 99***, my สุขเกิน 100*, my 215 : 512, my เม้าท์ ชิลล์, my Simple)
 
แนวความคิดในการสร้างสรรค์ (Creative Rational)
 
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีแนวคิดมาจาก ปัจจุบัน ในยุคของ 3G ที่ผู้ใช้บริการต้องเจอกับหลากหลายปัญหาทั้งค่าโทร ค่าอินเทอร์เน็ตแพง โปรโมชั่นที่ซับซ้อน เข้าใจยาก เกิดเป็นปัญหาและอาการสะสมที่ยากจะรักษาได้ my ขอเป็นทางเลือกใหม่ของ 3G ที่พร้อมจะเข้ามารักษาทุกอาการจากโลกออนไลน์ ด้วยค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ต ที่ราคาถูก คุ้มค่า แพ็คเกจที่เข้าใจง่าย กับเครือข่ายที่ไว้ใจได้ เป็น my 3G ของคนไทยทุกคน ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ
 
เรื่องราว (Storyline)
 
เปิดเรื่องมาที่ my by CAT โรงพยาบาลที่เปิดมาเพื่อแก้ไขทุกปัญหาที่เกิดจากค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตแพง โดยมีสุดยอดคุณหมอประจําการ 
พร้อมรักษาทุกอาการจากโลกออนไลน์ ด้วยค่าโทรที่ถูก โทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ค่าอินเทอร์เน็ตที่คุ้มค่า เล่นเน็ตได้ไม่อั้นแค่ 99 บาทต่อเดือน แพ็กเกจที่เข้าใจง่าย เพียงแค่เข้ามาที่ my by CAT ปัญหาทุกอย่างจะหมดไป วันนี้ my 3G พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ให้ได้ใช้งานกันแล้วทั่วประเทศ กับพื่นที่ที่ครอบคลุมทั่วไทย (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CAT โทร. 02-401-2222 เว็บไซต์ www.mybycat.com 
เฟซบุ๊ค www.facebook.com/mybycat และที่ CAT Shop ทั่วไทย)
 
Creative Team ณัฐวุฒิ ลีกุลพิทักษ์, สุเมธ เนาว์สุข
 
Client Service Team พิรัส ศิริขวัญชัย, กิตติพล ติวยานนท์, 
 
กนกกาญจน์ วงศ์ดําเนินสดวก, เจนกมล ตั้งธรรมนิยม
 
Production House Superman
 
Director ประณัศเดช ตันติพงศ์