ติ่งเกาหลีมีฟินน์..LINE เอาใจแฟนคลับไทย เปิดรายการ'เซิร์พไลน์' ตามติดไอดอลเกาหลี

LINE ดันแอป LINE TV เต็มที่ เปิดตัวรายการใหม่ ‘SurpLINEs’ (เซิร์พไลน์) เอาใจเอลฟ์และแฟนคลับชาวไทยให้ได้ฟินกับคอนเท็นต์สุดพิเศษ เผยอีกมุมของไอดอลเกาหลีในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นจากที่ใดมาก่อน สามารถติดตามได้ใน แอป LINE TV ที่นี่ที่เดียว
       
ไลน์ แอปพลิเคชันแชทที่ได้รับความนิยมในไทย พร้อมดัน LINE TV Ffpเริ่มต้นความบันเทิงของปีนี้ด้วยรายการ SurpLINEs (เซิร์พไลน์) เซอร์ไพรส์ชาวไลน์ เอลฟ์ไทยและแฟนคลับ ด้วยคอนเท็นต์สุดพิเศษจากเกาหลีที่ผลิตโดย LINE เพื่อผู้ชม LINE TV ในประเทศไทยโดยเฉพาะ แฟนคลับจะได้พบอีกมุมของไอดอลเกาหลี อย่าง EXO ซุปเปอร์จูเนียร์ Girls’ Generation ในรูปแบบที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน สามารถติดตามชมได้ใน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น

จะเป็นอย่างไรเมื่อ EXO บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอตทุกคนได้มาพักผ่อนด้วยกันในแคมป์

เริ่มด้วยวันหยุดสุดเซอร์ไพรส์ที่ให้สมาชิก EXO บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอตทุกคนได้มาพักผ่อนด้วยกันในแคมป์ เรื่องราวฮาๆ และกิจกรรมสนุกๆ จึงเกิดขึ้น ติดตามความน่ารัก ความเฮฮาของหนุ่มๆ EXO ได้ที่ LINE TV เริ่มวันศุกร์ ที่ 16 มกราคมนี้ (http://tv.line.me/v/272488)
       
และสำหรับเอลฟ์ชาวไทย ทาง LINE ได้เตรียมรายการสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อหนุ่มๆ SJ ต้องไปเป็นครูสอนหนังสือในโรงเรียนมัธยมหญิงล้วน? ลองคิดดูซิว่าถ้ามีหนุ่มๆ SJ มาสอนคุณที่โรงเรียนจะฟินขนาดไหน รอติดตามความสนุกได้ปลายเดือนมกราคมนี้ ทาง LINE TV เท่านั้น!

Girls’ Generation จะมาแนะนำเคล็ดลับความงาม

นอกจากความสนุกสนานจากหนุ่มๆ EXO และ Super Junior แล้ว ทาง LINE ยังได้เตรียมความน่ารัก สดใสของสาวๆ Girls’ Generation ไว้เอาใจแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย ครั้งนี้สมาชิก Girls’ Generation จะมาแนะนำเคล็ดลับความงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งหน้า การออกกำลังกาย หรือว่าจะเป็นแฟชันการแต่งตัว ใครอยากสวยดูดีเหมือนสาวๆ Girls’ Generation ก็สามารถติดตามเคล็ดลับจากพวกเธอได้ทาง LINE TV ในเดือนกุมภาพันธ์นี้
       
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีย์เกาหลี ทาง LINE ก็ได้เตรียม “Dream Knight” (ดรีมไนท์) แฟนตาซีดราม่า นำแสดงโดย แบมแบม หนุ่มไทยหนึ่งเดียวในบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอตจาก GOT 7 และ Min นักร้องสาวสวยจาก Miss A ติดตามได้เร็วๆ นี้ ทาง LINE TV เท่านั้น
       
ทั้งนี้ LINE TV ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ พร้อมของรางวัลอีกมากมาย สำหรับผู้ชม SurpLINEs (เซิร์พไลน์) ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ รอลุ้นของรางวัลได้ที่ ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย และhttps://www.facebook.com/Thailand.Line ความสนุกจาก SurpLINEs (เซิร์พไลน์) ดูได้ในแอปพลิเคชัน LINE TV ในเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ห้ามพลาดนะจ๊ะ!
       
สามารถดาวน์โหลด LINE TV ได้ทั้งบน App Store และ Play Store ได้ที่ App Store Google Play นอกจากนี้ยังสามารถติดตามดูบนเว็บไชต์ในคอมพิวเตอร์ที่ PC Version: http://tv.line.me
       
ชมคลิปตัวอย่างจาก EXO http://tv.line.me/v/272488

ที่มา : http://manager.co.th/CbizReview/ViewNews.aspx?NewsID=9580000005576