สตาร์บัคส์ ออกผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษประจำเทศกาล

เริ่มต้นปีมะแมนี้ แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากเติมสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตและเพิ่มพูนความสุขให้แก่คนรักที่อยู่รอบข้าง สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ชวนคุณส่งมอบความสุขต้อนรับ 2 เทศกาลพิเศษแห่งความอบอุ่น ได้แก่ วาเลนไทน์ และวันตรุษจีน ที่ใกล้เข้ามาถึงนี้ เพื่อสร้างรอยยิ้ม ช่วงเวลาแห่งความประทับใจ และความสุขให้   แก่กัน ผ่านประสบการณ์แสนอบอุ่นจาก สตาร์บัคส์ เพราะเราเชื่อว่าการให้ คือ จุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต

ไอเดียของขวัญสุดพิเศษ ส่งมอบความรักให้แก่คนที่คุณรัก ในเทศกาลวาเลนไทน์

เทศกาลวาเลนไทน์นี้ เป็นการส่งมอบความรักและแบ่งปันความสุขให้แก่กัน สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษให้กับคนที่คุณรัก สตาร์บัคส์ คอลเลคชั่น วาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญสุดพิเศษที่สามารถรื่นรมย์กรุ่นกลิ่นหอมของกาแฟหรือเครื่องดื่มสุดโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาในแก้วกาแฟและทัมเบลอร์ดีไซน์สุดหวานน่ารักน่าสะสม ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของความรักที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

แก้วกาแฟ Geo Heart Mug white ขนาด 12 ออนซ์  ราคา 420 บาท แก้วเซรามิคลายเก๋สีเมทาลิค ลวดลายหัวใจกราฟฟิก เหมาะสำหรับคู่รักสุดฮิป ด้วยลูกเล่นน่ารัก ที่สามารถนำแก้วมาวางต่อกันเพื่อให้ได้รูปหัวใจเต็มดวง

 

แก้วกาแฟ Crystal Heart Mug ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท

แก้วเซรามิคสีแดงด้าน โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปหัวใจแบบนูนด้านหน้าเจียระไนให้มีเหลี่ยมมุมและมิติ

แก้วกาแฟ Maddie Valentine Mug ขนาด 16 ออนซ์ ราคา480 บาท

แก้วเซรามิคดีไซน์หวานสีขาวเคลือบ โดดเด่นด้วยลูกเล่นพิเศษ ที่สามารถนำแก้วมาวางข้างกันเพื่อให้ได้รูปหัวใจเต็มดวง

แก้วกาแฟ Spectacular Mug White ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท

แก้วเซรามิคสีขาวเคลือบ ด้านในสีชมพู เพิ่มความหวานด้วยดีไซน์รูปหัวใจที่ก้นแก้วด้านใน พร้อมที่เกี่ยวถุงชาด้านนอกรูปหัวใจ

ทัมเบลอร์ Commuter Hearts Red และCommuter Hearts Beige ขนาด 12ออนซ์ ราคา 1,150 บาท

ทัมเบลอร์สแตนเลส 2 ชั้น สีแดงและสีเบจ ตกแต่งด้วยดีไซน์ลายหัวใจ เมื่อนำสองใบมาวางคู่กันจะได้รูปหัวใจเต็มดวง เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการเติมเต็มหัวใจดวงเดียวกัน

และสำหรับวาเลนไทน์นี้ สตาร์บัคส์ ขอชวนคู่รักหรือคนที่คุณรักได้รื่นรมย์กับเครื่องดื่มรสชาติหอมหวานประจำเทศกาลกับคนพิเศษในช่วงเวลาแห่งความประทับใจกับ “เชสนัท พราลีน  ลาเต้”ผสานความลงตัวระหว่างช็อตเอสเพรสโซ่ น้ำเชื่อมกลิ่นหอมเกาลัดคั่ว ปิดท้ายด้วยวิปครีมและซอสเกาลัดสูตรพิเศษ โรยด้วยความกรุบกรอบของถั่วพราลีน (ถั่วบดผสมเกล็ดน้ำตาล) และ“ราสเบอร์รี่ ทรัฟเฟิล มอคค่า” เครื่องดื่มมอคค่า ที่เพิ่มความพิเศษด้วยน้ำเชื่อมราสเบอร์รี่และราสเบอร์รี่ วิปครีมสีหวาน ราดด้วยซอสสูตรพิเศษที่ให้รสชาติเข้มของดาร์กชอคโกแล็ตและช็อตเอสเพรสโซ่ เป็นการผสานของทั้งความหอมหวานและความเข้มข้นได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ สำหรับใครที่อยากเพิ่มดีกรีความหวานโรแมนติกให้คนที่คุณรักหรือมอบเป็นของฝากแทนความรักความห่วงใย แนะนำสตาร์บัคส์ ซิกเนเจอร์ มากาฮอง (Starbucks Signature Macarons) ที่รวบรวมรสชาติจากเครื่องดื่มยอดนิยมมารังสรรค์เป็นขนมหวานสุดพิเศษอย่างลงตัว แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของความรักในบรรยากาศที่อบอวลด้วยความหอมหวาน พบกับเครื่องดื่มประจำเทศกาลและผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 2 มีนาคม 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

มอบความสุขให้กับครอบครัวสุขสันต์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

เทศกาลตรุษจีนปีนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เป็นวันสำคัญที่เป็นสิริมงคลของชาวจีนที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแสดงความเคารพบรรพบุรุษอย่างอบอุ่น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ซึ่งมีความเชื่อว่าการสวมใส่เสื้อผ้าใหม่หรือนำสิ่งที่ดีใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัวตลอดทั้งปี

สตาร์บัคส์ กลับมาอีกครั้งกับผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน ทั้งแก้วกาแฟ ทัมเบลอร์ และกระปุกออมสิน โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบ สีแดงสดใส สีทองสว่างไสวของคอลเลคชั่นดอกไม้ไฟ และโคมไฟที่เฉลิมฉลองต้อนรับปีมะแมหรือปีแพะ เหมาะสำหรับสะสมและเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลนี้ ให้คุณได้รื่นรมย์กับกาแฟในแก้วโปรดอย่างมีสไตล์และเสริมสิริมงคลไปพร้อมๆ กันในครอบครัว

แก้วกาแฟ Year of the Sheep Mug ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท

แก้วเซรามิคสีแดงสดใส รูปแพะลายนูนด้านหน้า เคลือบด้านในตัดด้วยสีเหลืองทอง พร้อมเทคนิคการเพ้นท์ด้วยมือของพลุสีเมทาลิค สื่อถึงความสว่างไสวในชีวิต เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้

แก้วกาแฟ Lucky Aura Mug and Coaster Set ขนาด 14 ออนซ์ ราคา 600 บาท

แก้วเซรามิคสีแดงสดใส พร้อมลวดลายเทคนิคการแปะสีเมทาลิครอบแก้ว พร้อมที่รองแก้วไม้ประดับด้วยแพะตัวน้อยสุดน่ารัก ตกแต่งด้วยริบบิ้นสีทองผูกมาเป็นชุดของขวัญ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญหรือของสะสมในช่วงเทศกาล

แก้วกาแฟ Red Gold Splash Mug ขนาด 14 ออนซ์ ราคา 460 บาท

แก้วเซรามิคสีแดงสดใส โดเด่นด้วยศิลปะการแปะทอง เพิ่มความสว่างไสวในชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานยามจิบกาแฟ

แก้วกาแฟ Wishes for You Mug ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท

แก้วเซรามิคทรงปากกว้าง สีแดงเคลือบเงาสดใส พร้อมลวดลายเทคนิคการแปะสีพลุเมทาลิครอบแก้ว

แก้วกาแฟ Stay at Fortune Mug ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท

แก้วเซรามิคทรงปากกว้าง สีแดงเคลือบเงาสดใส พร้อมลวดลายเทคนิคการแปะสีเมทาลิคโคมไฟรอบแก้วและเทคนิคปั๊มนูนนักษัตรมะแมที่ก้นแก้ว

แก้วกาแฟ Café Verona Mug ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท

แก้วเซรามิคดีไซน์หรูหราคลาสสิก ด้วยลวดลายดอกกุหลาบสีทองสลับกับสีเงินเมทาลิค ตัวแก้วด้านในสีลูกพลัม หรือม่วงอมแดงน้ำตาล

กระปุกออมสิน Year of the Sheep ราคา750 บาท

กระปุกออมสินเซรามิคเคลือบสีแดงพร้อมลวยลายดอกไม้ไฟสีทองเมทาลิคพริ้นท์บนตัวแพะ เสริมสิริมงคลในการเก็บออมเงินและเพิ่มพูนความสุขและความมั่งคั่งในชีวิต เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรักในเทศกาลตรุษจีนนี้