UberLove อูเบอร์เลิฟ มอบประสบการณ์สุดแสนโรแมนติคในวันวาเลนไทน์สำหรับผู้ใช้บริการอูเบอร์ทั้งในกรุงเทพฯ และ ภูเก็ต”

อูเบอร์ บริษัทเทคโนโลยีที่เชื่อมผู้โดยสารและคนขับรถผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนโดยการสัมผัสหน้าจอ ขอมอบประสบการณ์พิเศษที่ยากจะลืมเลือนในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ สำหรับผู้ที่ใช้บริการทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ต

อูเบอร์ ร่วมกับ booking.com เว็บไซต์ชั้นนำด้านการจองโรงแรมที่พักโรงแรมทั่วโลก มอบโอกาสพิเศษสำหรับคู่รัก 3 คู่ ที่โชคดีได้รับประสบการณ์สุดแสนโรแมนติคในคืนก่อนวันวาเลนไทน์ (13 กุมภาพันธ์) โดยผู้ที่ต้องการได้รับประสบการณ์พิเศษดังกล่าวเพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่นอูเบอร์ แล้วเรียกใช้บริการ UberDateNight ระหว่างวันที่ 2 – 10 กุมภาพันธ์ หากได้รับการตอบรับ ก็จะเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลทันที 

คู่รักผู้โชคดี 3 คู่ จะได้รับประทานอาหารค่ำสุดแสนโรแมนติคสำหรับ 2 ท่าน พร้อมดื่มด่ำกับไวน์ชั้นดี 1 ขวด จากหนึ่งในร้านอาหารชั้นนำที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ร้าน Appia ร้าน Peppina และ Soul Food Mahanakorn พร้อมที่พัก 1 คืน และอาหารเช้า ณ โรงแรมเลอบัว อิสทิน แกรนด์ สาทร หรือ โรงแรมศิวาเทล เพื่อเริ่มต้นวันแห่งความรักอย่างหวานชื่น  นอกจากนี้ อูเบอร์ ยังมอบสิทธิ์ในการเดินทางด้วยบริการอูเบอร์ แบล็ก (UberBlack) ไปยังร้านอาหารและโรงแรม รวมถึงการเดินทางกลับที่พักในวันวาเลนไทน์อีกด้วย โดยของรางวัลทั้งหมดมีมูลค่ารวมมากกว่า 60,000 บาท

สำหรับคู่รักที่พลาดจากรางวัล UberDateNight ทางอูเบอร์ยังมีประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับผู้โชคดีที่ใช้บริการอูเบอร์ในวันวาเลนไทน์ ด้วยบริการUberRomance ประสบการณ์การเดินทางโดยพาหนะสุดหรู สำหรับท่านที่นัดหมายกับคนพิเศษในช่วงเย็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์

เพียงเปิดแอพพลิเคชั่นอูเบอร์ และเรียกใช้บริการ UberRomance ในวันที่ 14กุมภาพันธ์ หากได้รับการตอบรับ ท่านจะได้รับบริการโดยรถยนต์สุดหรูเปี่ยมสไตล์ พร้อมของขวัญภายในรถเพื่อรับกับบรรยากาศสุดโรแมนติคของคู่รัก ได้แก่ สปาร์คกลิ้งไวน์จากร้าน Italasia และช่อดอกไม้ที่ออกแบบเป็นพิเศษโดยร้านWallflowers ซึ่งบริการทั้งหมดไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด สิทธิพิเศษดังกล่าวนี้จะมอบให้แก่ผู้โชคดีเพียง 30 ท่านแรกที่เรียกใช้บริการในค่ำคืนวันวาเลนไทน์เท่านั้น

สำหรับผู้ใช้บริการในภูเก็ตมีโอกาสได้รับรางวัลดินเนอร์สุดหรูพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินบนเรือสำราญ สำหรับ 2 ท่านในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ บริการโดยTwo Chefs and Melody Cruise และที่พัก 2 คืน พร้อมอาหารเช้าที่ โรงแรมป่าตอง เฮอริเทจ สนับสนุนโดย Booking.com อีกทั้งผู้โชคดียังจะได้รับสิทธิพิเศษในการเดินทางฟรีโดย อูเบอร์ ในช่วงสุดสัปดาห์วาเลนไทน์ (14-15 กุมภาพันธ์) โดยของรางวัลทั้งหมดมีมูลค่ารวมกว่า 13,000 บาท

ในการรับสิทธิ์เข้าร่วมเป็นคู่รักที่โชคดีที่ได้รับประสบการณ์วาเลนไทน์ที่มิอาจลืมเลือนได้ในภูเก็ต เพียงเลือกใช้บริการ อูเบอร์ ตามปกติ ระหว่างวันที่ 1 – 8กุมภาพันธ์ พร้อมระบุรหัสโปรโมชั่น (Promocode) ‘PhuketVdayStaycation’ท่านก็จะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัล โปรโมชั่นพิเศษนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ใช้งานในจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่จะทำให้วันวาเลนไทน์ของท่านหวานช่ำไปด้วยรักและประสบการณ์สุดประทับใจ สามารถติดตามได้ที่บล็อกของอูเบอร์ http://blog.uber.com/uberdatenightbkk  และ http://blog.uber.com/uberromancebkk และสำหรับภูเก็ต สามารถติดตามได้ที่ http://blog.uber.com/PhuketVdayStaycation หากมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณภัทร์นีธิ์ จีริผาบ โทร. 0 2684 1551-2 ต่อ 23 อีเมล์ pattanee@veropr.com