F.M. 100.5 มอบรางวัลสุดยอด Marketing บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซิวอันดับ 1 จอมยุทธการตลาด

F.M.100.5 MHz News Network สถานีข่าวและสาระอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงาน มอบรางวัล “สุดยอด 10 จอมยุทธการตลาด” ประจำปี 2557 โดย สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 1 สุดยอดจอมยุทธการตลาดไปครอง

จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว กับรางวัล “สุดยอด 10 จอมยุทธการตลาด” ประจำปี 57 ที่ F.M.100.5 MHz News Network จัดขึ้นเพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติองค์กรที่ประสบความสำเร็จด้านกลยุทธ์การตลาด โดย นายศิวะพร ชมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ อสมท เผยว่า

“การมอบรางวัล “สุดยอด 10 จอมยุทธการตลาด” นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ทุกฝ่ายร่วมกันรังสรรค์ให้เป็นต้นแบบสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ โดยมีองค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ได้ร่วมกันนำเสนอเนื้อหาด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาด ที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ฟังผ่านคลื่นข่าว  F.M. 100.5 News Network เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับประชาชนทั่วไปได้นำเนื้อหา สาระ ความรู้ จากประสบการณ์ตรงของผู้นำองค์กรชั้นนำระดับประเทศ ไปเป็นต้นแบบในการสร้างสรรค์งาน พัฒนา ต่อยอดธุรกิจให้เข้มแข็งอันจะนำไปสู่ความสำเร็จในการประกอบธุรกิจในอนาคต”

สำหรับการพิจารณาตัดสินรางวัลสุดยอด 10 จอมยุทธการตลาด คณะกรรมการตัดสินประกอบด้วย นายสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล Commentator ประจำรายกาจอมยุทธการตลาด, นายบุริม โอทกานนท์ อาจารย์ประจำวิชาการตลาดเชิงกลยุทธ์ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล, นายวิทวัส ชัยปาณี นายกกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ น.ส.ลักขณา จำปา ผู้ดำเนินรายการจอมยุทธการตลาด  โดยพิจารณาจากกลยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategy), การสัมฤทธิ์ผลทางการตลาด (Marketing Result), ผลตอบรับทางการตลาด (Marketing Impact), ความแตกต่างด้านการตลาด (Differentiated Marketing) และความยั่งยืนทางการตลาด (Sustainability Marketing)

ในปี 2557 ที่ผ่านมา มีองค์กรชั้นนำที่มีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดได้อย่างน่าสนใจและเป็นที่จับตามอง โดยจอมยุทธการตลาด อันดับที่ 1 เป็นของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นสโมสรฟุตบอลที่เป็นต้นแบบในการนำกีฬาเข้าไปช่วยยกระดับพัฒนา และกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดของตัวเองได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการสร้างกระแสฟุตบอลฟีเวอร์ให้กับแฟนลูกหนังท้องถิ่นเป็นอย่างมาก สำหรับรางวัลที่ 2 -10 มีดังนี้

อันดับที่ 2   ผลิตภัณฑ์  โยเกริต์ บัลแกเรีย  จาก  บริษัท  ซีพี – เมจิ จำกัด
อันดับที่ 3   บริษัท ลาซาด้า จำกัด
อันดับที่ 4   บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด 
อันดับที่ 5   กาแฟ DAO จาก บริษัท ซำ บาย ดี จำกัด
อันดับที่ 6   ช่อง one จากบริษัท จีเอ็มเอ็ม วัน ทีวี จำกัด
อันดับที่ 7   สมุนไพรอภัยภูเบศร   
อันดับที่ 8   ลีโอเบียร์ จาก บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด
อันดับที่ 9   ร้านอาฟเตอร์ยู จาก บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด และ
อันดับที่ 10  ศูนย์การค้าสยามพารากอน จาก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด 

นอกจากนี้ ภายในงานมอบรางวัล “สุดยอด 10 จอมยุทธการตลาด” F.M. 100.5 MHz News Network ยังได้เชิญผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ ดร.ทนง พิทยะ อดีต รมว.กระทรวงการคลัง, นายสนั่น อังอุบลกุล รองประธานกรรมการหอการค้าไทย และ ผศ.ดร.อัทธ์ พิศาลวานิช คณบดี                    คณะเศรษฐศาสตร์ และผอ.ศูนย์ศึกษาการค้าระหว่างประเทศ ม.หอการค้าไทย ร่วมเสวนาในหัวข้อ “ส่องเศรษฐกิจ จัดทัพธุรกิจ พิชิตอาเซียน” เพื่อเติมเต็มความรู้ให้กับผู้ฟังและประชาชนทั่วไปได้นำไปประยุกต์ใช้ต่อยอดธุรกิจได้จริงและเป็นรูปธรรม

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ทางสถานีข่าวและสาระ F.M. 100.5 MHz News Network