“มิตรผล” จับมือ “แบล็คแคนยอน” เปิดตัวเมนูเครื่องดื่ม "ไอซ์สตรอเบอรี่โยเกิร์ต" จากส่วนผสมของน้ำเชื่อมแต่งกลิ่น "มิตเต้" ภายใต้กลยุทธ์ Co-Creation เพื่อสร้างสรรค์เมนูพิเศษให้กับผู้บริโภค

นายวรวัฒน์ ศรียุกต์ ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์การตลาด บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด และ นางกรรณิการ์ ชินประสิทธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารตราสินค้า บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มเย็นใหม่ล่าสุด “ไอซ์สตรอเบอรี่โยเกิร์ต” สร้างสรรค์จากส่วนผสมที่ลงตัวของน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นรสสตรอเบอรี่ “มิตเต้” และโยเกิร์ต ให้รสชาติอร่อย หวานซ่อนเปรี้ยว ไม่เหมือนใคร พร้อมกลิ่นหอมของสตรอเบอรี่ และสีสันที่สดใส พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยชื่นใจกันแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2558 ที่ร้านแบล็คแคนยอน ทุกสาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ความร่วมมือระหว่างมิตรผลและแบล็คแคนยอน เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การผนึกกำลังกับพันธมิตรเพื่อนำเสนอเมนูที่แปลกใหม่ และสร้างความโดดเด่นและแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์น้ำตาลและน้ำเชื่อมคุณภาพของมิตรผลซึ่งนำไปประยุกต์ใช้กับเมนูได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังสอดคล้องกับแนวคิดของแบล็คแคนยอนในการให้บริการกาแฟและเครื่องดื่มคุณภาพสูง และอาหารอร่อยนานาชนิดที่ปรุงสดทุกเสิร์ฟ