เมกาบางนาจัดเต็มมหกรรม “Mega Fashion Extraordinary” เอาใจขาช้อปหลากหลายสไตล์

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “Mega Fashion Extraordinary” มหกรรมแฟชั่นประจำปีของศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-22 มีนาคม 2558 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fashion Fun Way ที่นี่ช็อปสนุกที่สุด” อัดแน่นไปด้วยแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบนายแบบชั้นนำ ดาราและเซเลบริตี้คนดัง ที่จะมาแชร์เคล็ดลับการแต่งหน้า การแต่งกาย และการดูแลบุคลิกภาพ
ให้เหมาะกับแต่ละสไตล์ พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปิน GMM Grammy ตลอดการจัดงาน สำหรับงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง พลอย-เฌอมาลย์  พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก ณัฐ-ศักดาธร โดยมหกรรมแฟชั่นดังกล่าวเรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์อีเว้นท์ประจำปีของศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งปีนี้มีการวางคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไปจากเดิมเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชื่นชอบแฟชั่นที่มีสไตล์ต่างๆ กัน

สำหรับคอนเซ็ปต์ “Fashion Fun Way ที่นี่ช็อปสนุกที่สุด” ประจำปีนี้ ประกอบไปด้วย 4 ธีมหลัก ได้แก่ Denim (ผ้ายีนส์), Office (ออฟฟิศ), Party (ปาร์ตี้) และ Colorful (สีสันสดใส) ซึ่งทั้ง 4 ธีมสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายกลุ่ม ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ โดยภายในงานมีการเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมพบกับกิจกรรมและเวิร์คช้อปมากมาย อาทิ

กิจกรรมสอนแต่งหน้าตามสไตล์การแต่งตัว  โดยเซเลบชื่อดัง ได้แก่ โมเม – Denim (เสาร์ที่ 14 มี.ค.) แพง ขวัญข้าว – Office (อาทิตย์ที่ 15 มี.ค.) พลอย ชวพร – Party (เสาร์ที่ 21 มี.ค.)  และเมญ่า – Colorful (อาทิตย์ที่ 22 มี.ค.) แฟชั่นโชว์จากหลากคอลเล็กชั่นหลายแบรนด์ โดยนางแบบชั้นแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมกองทัพนางแบบนายแบบที่จะมาเรียกเสียงฮือฮาตลอดช่วงการจัดงาน มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดังในเครือ GMM Grammy อาทิ ชิน-ชินวุฒ  ป๊อป-ปองกูล  Season 5 และ นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา  กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม Mega Fashion Extraordinary  เป็นกิจกรรมแฟชั่นยิ่งใหญ่ประจำปีของเมกาบางนา จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักช้อปและผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น ให้ได้สัมผัสกับคอลเล็กชั่นและสไตล์ใหม่ๆ ที่กำลังอินเทรนด์ในปีนี้ โดยใช้ธีมงาน ‘4 Theme 4 Collection’ ซึ่งมุ่งหวังตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี ครอบคลุมทุกสไตล์การแต่งตัวไม่ว่าจะเป็นแนวทะมัดทะแมงแบบเท่ห์ๆ ในธีม Denim หนุ่มสาวออฟฟิศยุคใหม่ในธีม Office ปาร์ตี้บอยและเกิร์ลผู้รักความสนุกสนานในธีม Party และผู้ที่หลงใหลในความสดใสของสีสันอันจัดจ้านในธีม Colorful นอกจากการแสดงสินค้าจากแบรนด์ดังมากมายแล้ว เหล่านักช้อปจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งยังคับคั่งไปด้วยศิลปิน ดาราและเซเลบคนดัง ที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ทางศูนย์ฯ ได้จัดเตรียมไว้เอาใจผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น”

“การจัดงานครั้งนี้ทางศูนย์การค้าเมกาบางนามุ่งหวังให้กลุ่มลูกค้าเข้าถึงแฟชั่นในรูปแบบที่หลากหลาย และเหมาะสมกับแต่ละบุคคลมากขึ้น รวมทั้งตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่ครบครันและทันสมัย เป็นแหล่งรวมสินค้าและบริการต่างๆ ที่เหมาะกับแต่ละไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เราคาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะสามารถสร้างความประทับใจให้แก่ทั้งลูกค้าเดิม
และเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่ๆ ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังกรุงเทพฯ ได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง
ที่สนุกสนานในแบบของเมกาบางนา รวมทั้งช่วยสร้างแรงบัลดาลใจในการแต่งตัวให้ได้ตรงตามรสนิยมทางแฟชั่นของแต่ละคน” นายคริสเตียน กล่าวเสริม

ปัจจุบัน ศูนย์การค้าเมกาบางนาต้อนรับเหล่านักช้อปจำนวนเฉลี่ยกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน โดยแบ่งสัดส่วนเป็นชาวไทยร้อยละ 92 และชาวต่างชาติร้อยละ 8 สำหรับการจัดงาน “Mega Fashion Extraordinary” ในช่วงระหว่างวันที่  11-22 มีนาคม 2558 นี้ ทางศูนย์ฯ คาดว่ากิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในงาน อาทิ แฟชั่นโชว์ เวิร์คช็อป รวมทั้งศิลปินนักร้องนักแสดงและเหล่าเซเลบริตี้
จะสามารถดึงดูดลูกค้าเพิ่มขึ้นได้ประมาณ 4-6% และคาดว่าร้านค้าจะสามารถทำยอดขายได้ดีขึ้นเนื่องจากเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อน
ซึ่งปกติแล้วผู้บริโภคมักจะเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นเพื่อรับกับช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว

มาร่วมชมและเลือกซื้อสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกไม่เหมือนใครกันในงาน “Mega Fashion Extraordinary” ช่วงระหว่างวันที่ 11-22 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน สามารถดูได้ทางเว็บไซต์ www.mega-bangna.com