โรงแรมก็อตซิลล่าบุกกรุงโตเกียว

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดโรงแรมก็อตซิลล่า ซึ่งตกแต่งด้วยรูปปั้นของสัตว์ประหลาดชื่อดังที่โลดแล่นบนจอภาพยนตร์มานานกว่า 60 ปี
       
โรงแรมก็อตซิลล่าเตรียมเปิดให้บริการ ณ ใจกลางย่านเขตชินจูกุของกรุงโตเกียว ในวันที่ 24 เมษายนนี้ โดยขณะนี้ทางโรงแรมได้สร้างรูปปั้นหัวก็อตซิลล่าไว้บนดาดฟ้าของอาคาร สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา

โรงแรมก็อตซิลล่าตั้งอยู่ด้านบนของโรงภาพยนตร์โทโฮ ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ก็อตซิลล่า มีจำนวนห้องพัก 30 ห้อง โดยภายในห้องพักประกอบด้วยรูปปั้นของก็อตซิลล่า รวมทั้งเหล่าศัตรูของก็อตซิลล่าตลอดจนสิ่งของที่ทำให้ระลึกถึงภาพยนตร์ดังชุดนี้

ราคาห้องพักก็อตซิลล่าอยู่ที่ราว 39,800 เยน หรือราว 13,266 บาทสำหรับวันหยุดและสุดสัปดาห์ ส่วนวันธรรมดาราคาห้องพักอยู่ที่คืนละ 10,600 บาท นอกจากนี้ยังมีหักพักเดี่ยวที่สามารถมองเห็นรูปปั้นก็อตซิลล่าขนาดยักษ์สูง 12 เมตร สนนราคาห้องคืนละ 5,000 บาท

ก็อตซิลล่าเป็นสัตว์ประหลาดพิทักษ์คุณธรรม และช่วยเหลือโลกมนุษย์ ภาพยนตร์เรื่องก็อตซิลล่าเปิดตัวครั้งแรกในปี 1954 และได้รับความนิยมอย่างมากมีการทำซ้ำทั้งรูปแบบของภาพยนตร์และการ์ตูนทางโทรทัศน์มากมาย โดยในปี 2016 บริษัทโทโฮ เจ้าของลิขสิทธิ์ก็อตซิลล่าเตรียมจะฉายภาพยนตร์ก็อตชิลล่าชุดใหม่ หลังจากเมื่อปีที่แล้ว ค่ายภาพยนตร์วอร์เนอร์ บราเธอร์ ของสหรัฐฯ ได้สร้างภาพยนตร์ก็อตซิลล่าด้วยต้นทุนสูงถึง 160 ล้านดอลลาห์.

ที่มา : http://manager.co.th/Japan/ViewNews.aspx?NewsID=9580000031041