ก่อนฮิต! UNIQLO เปิดคอลเลคชั่นใหม่ลาย “คาบูกิ”

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ายอดนิยมของญี่ปุ่น UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากละครคาบูกิ การแสดงเก่าแก่ของญี่ปุ่น
       
“คาบูกิ” สินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดของUNIQLO เป็นผลงานการออกแบบของ อิชิคาวะ เอนโนะสุเกะ ทายาทรุ่นที่ 4ของนักแสดงละครคาบูกิชื่อดังของญี่ปุ่น ร่วมกับครีเอทีฟของ UNIQLO โดยนำลวดลายของละครคาบูกิทั้งการแต่งหน้าและเครื่องแต่งกาย มาออกแบบเป็นเสื้อยืด,กางเกง และกระเป๋าผ้า สร้างความสนใจอย่างมากให้กับหนุ่มสาวรุ่นใหม่
       
ผู้บริหารของ UNIQLO ระบุว่า คาบูกิเป็นวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในญี่ปุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงทุกวันนี้ และหวังว่าคอลเลคชั่นล่าสุดของUNIQLO จะช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมญี่ปุ่นให้แพร่หลายทั่วโลก

สินค้าคอลเลคชั่น“คาบูกิ” ของ UNIQLO ถูกกล่าวขวัญถึงอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ของญี่ปุ่น หากแต่สาขาวางจำหน่ายคอลเลคชั่นล่าสุดนี้แห่งแรกกลับไม่ใช่ในประเทศญี่ปุ่น แต่เป็นสาขากรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และสาขาในสิงคโปร์ ที่วางจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคมนี้ ขณะที่สาขาในญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคม โดยผู้ที่ซื้อในวันแรกจะได้รับของขวัญพิเศษเป็นพัดญี่ปุ่น  ส่วนสาขาในประเทศไทย โปรดติดตามกำหนดการอีกครั้งหนึ่ง.

ชมเบื้องหลังการสร้างสรรค์คอลเลคชั่น “คาบูกิ” ของUNIQLO

ที่มา : http://manager.co.th/Japan/ViewNews.aspx?NewsID=9580000032617