“คอนวูด” ชูนวัตกรรมนาโนคัลเลอร์ ในงานสถาปนิก’ 58 28 เม.ย.-3 พ.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัท คอนวูด จำกัด ในเครือบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ “ปูนอินทรี” ร่วม “งานสถาปนิก’ 58” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 29 และงานแสดงศักยภาพทางการออกแบบของสถาปนิกไทย    

ภายในบูธตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ CONWOOD GALLERY โดยนำผลิตภัณฑ์ไม้คอนวูดหลากหลายรุ่นมาเรียงร้อยในรูปแบบที่แปลกตาแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ของงานสถาปัตยกรรมอย่างแท้จริง ด้วยโครงสร้างโปร่งโล่ง มีดีไซน์ ที่เชิญชวนให้ได้ลองมาสัมผัสไม้คอนวูดอย่างใกล้ชิดเพิ่มมุมมองการตกแต่งอาคารสถานที่ในสไตล์โมเดิร์นระดับพรีเมี่ยม นอกจากนี้อีกไฮไลท์สำคัญคือ การโชว์นวัตกรรม “นาโนคัลเลอร์” ระบบการทำสีสำเร็จคุณภาพเยี่ยม ที่ช่วยประสานให้ไม้คอนวูดมีสีสันสวยงาม คงทน ช่วยประหยัดเวลา และลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอีกด้วย ตอบรับการเป็นผลิตภัณฑ์ระดับประเทศได้อย่างครบครัน

พบกับนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์คุณภาพสูงที่ใช้เทคโนโลยีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลที่มีให้เลือกตามความต้องการของทุกงานสถาปัตยกรรมจากกลุ่มปูนซีเมนต์นครหลวง ได้ที่บูธหมายเลข F310 ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 3 พฤษภาคม นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี