เฮอริเทจนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพในงาน THAIFEX

บริษัท เฮอริเทจสแน็คแอนด์ฟู้ด จำกัด เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหารครั้งยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในเอเชีย THAIFEX 2015 ระหว่างวันที่ 20-24 พฤษภาคม 2558 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยพื้นที่รวมกว่า 14 บูธ นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายแบรนด์ พร้อมกิจกรรมมอบความรู้แก่ผู้เข้าร่วมงาน นำโดย สองปรมาจารย์ด้านอาหารชื่อดัง พล ตัณฑเสถียร และ อาจารย์ยิ่งศักดิ์  จงเลิศเจษฎาวงศ์ 

บริษัท เฮอริเทจสแน็คแอนด์ฟู้ด จำกัด คือ ผู้ดำเนินการผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้ส่งออกสินค้าอาหาร ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่ว ผลไม้อบแห้ง น้ำผลไม้ออร์แกนิกจากธรรมชาติ และยังเป็นผู้ผลิตที่ได้รับอนุญาตประกอบการอย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ “บลูไดมอนด์” เมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับความนิยม ภายใต้เครือเฮอริเทจ อาทิ “เนเจอร์ เซนเซชั่น” ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิกหลากชนิด, “นัทวอล์คเกอร์” ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช, ถั่วพิทาชิโอ “ซันคิสต์”, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช”, ผลิตภัณฑ์วุ้นเส้น “เฟิร์สดราก้อน” และ สินค้าใหม่ล่าสุด “วันเดอร์พัฟ ป๊อบคอร์น” และ ฟรังซัวส์ คุ้กกี้

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมแสดงศักยภาพ ในงาน THAIFEX ครั้งนี้ และมุ่งหวังที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพของเราแก่ผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งคาดว่า ในปีนี้จะมีนักธุรกิจจากนานาประเทศเข้าร่วมเพิ่มมากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจได้รับการยอมรับในระดับสากล  ตั้งแต่แรกเริ่มธุรกิจ อย่างไรก็ตาม เราก็พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจ ในระดับสากล ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา อย่างต่อเนื่อง”

“ปัจจุบัน เฮอริเทจ ส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก ด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศ โดยบริษัทในเครือล่าสุด ได้แก่ บริษัท เฮอริเทจ ทีพีเอ็ช เว็นเจอร์ (Heritage TPH Venture) ในประเทศฟิลิปปินส์ ทำหน้าที่หลักในการเจาะกลุ่ม 10 ประเทศหลักในเออีซี”

“เฮอริเทจตั้งเป้าเติบโตในปี 2558 สำหรับยอดรวมผลประกอบการในเครืออยู่ที่ 30% โดยตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา ธุรกิจโดยรวมได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจโลก จึงไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย แต่จากเศรษฐกิจของโลกในขณะนี้ที่เริ่มดีขึ้น บริษัทจึงเชื่อว่าธุรกิจในครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรกและสามารถสร้างผลประกอบการได้ตามแผนที่ตั้งไว้”

บริษัท เฮอริเทจสแน็คแอนด์ฟู้ดส์ จำกัด ยังมุ่งมั่นในกิจกรรมเพื่อสังคม โดยได้ก่อตั้ง มูลนิธิเฮอริเทจประเทศไทย องค์กรเพื่อการกุศล โดยมีจุดประสงค์หลัก เพื่อมุ่งเน้นส่งเสริมคุณภาพชีวิตในด้านการศึกษา การรักษาพยาบาล และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.heritagethailand.com หรือติดต่อ 02-621-6126-7

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีตมีสุข”
บริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด จํากัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบ รวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลก ปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศ ส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัย และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข