เบื้องหลังความ “หล่อเนี้ยบ” ทีมฟุตบอลไทย พื้นที่ใหม่ของแบรนด์

อาศัยจังหวะ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย กำลังโด่งดังเป็นที่สนใจของคนทั่วไป  “JASPAL” แบรนด์เสื้อผ้าของไทย ออกโรงเป็นสนับสนุน “ชุดสูท” ให้ใส่เดินทาง ไปฟาดแข้งเกมเยือน ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย
       

“JASPAL” แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของไทย ให้การสนับสนุนชุดเดินทางแก่ ทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่จะลัดฟ้าไปสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2016 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาแข้งช้างศึก พร้อมด้วย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้พาเหรดไปฟิตติง ลองชุดสูทสุดเท่เป็นที่เรียบร้อย
       
       

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงเล่น นัดสอง กลุ่ม เอฟ บุกเยือน ไต้หวัน วันที่ 16 มิถุนายน นี้

ซิโก้ หล่อตลอดกาล

มาดเท่ๆของ จักรพันธ์

กัปตันอุ้ม ในชุดสูท

JASPAL จัดให้

(ภาพโดย บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด)

ไม่ใช่แต่ JASPAL เท่านั้น ที่ใช้จังหวะความดังของทีมฟุตบอลชาติไทย ก่อนหน้านี้ ร้านตัดผม Neversay Cutz ก็เคยอยู่เบื้องหลัง ความเนี้ยบเป๊ะของทรงผมนักฟุตบอลชาติไทย ในการไปคว้าแชมป์อาเซียน แชมเปียนชิม หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ในรอบ 12 ปี ทำเอาร้านตัดผม  Neversay Cutz   ของ 2 สามีภรรยาในวงการบันเทิง นานา ไรบีนา และ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” หรือ ปริญญา อินทชัย สมาชิกวงฮิปฮอปไทย ไทเทเนียม  โด่งดังกลายเป็นกระแสถูกเขียนถึงทั้งในโลกออนไลน์ และออฟไลน์

ถือเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์สินค้า ที่ใช้อาศัยจังหวะ เวลา และเข้าไปมีส่วนร่วมในฟุตบอลมาร์เก็ตติ้ง ที่ไม่จำกัดแค่แค่ สปอนเซอร์ บนชุดกีฬาของนักฟุตบอล แผ่นป้ายข้างสนามฟุตบอล หรือสนับสนุนการถ่ายทอดเท่านั้น แม้แต่เสื้อผ้า หน้า ผม ของนักฟุตบอล  ก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่แบรนด์สามารถเกาะเกี่ยวไปกับกระแสความแรงของฟุตบอล มาร์เก็ตติ้งได้

ที่มา : http://manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9580000062664