“AIS LIVE 360°” เติมเต็มทุกองศา ครอบคลุมทุกจังหวะการใช้ชีวิต

หลังจากที่ “เอไอเอส” ได้ประกาศวิสัยทัศน์อย่างชัดเจนในปีนี้ สำหรับการขยับก้าวเข้าสู่การเป็น “Digital Life Service Provider” อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้เอไอเอสไม่หยุดนิ่งอยู่แค่การให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ และจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์อีกต่อไป แต่ยังหมายรวมถึงการบริการทั้งหมดทางด้านดิจิตอล เพื่อการใช้ชีวิตบนยุคดิจิตอลของผู้บริโภคอย่างแท้จริง
 
รวมไปถึงการเดินหน้ายกระดับกลยุทธ์ “การดูแลลูกค้า” ทั้งหมด 44 ล้านรายของเอไอเอส เพื่อให้สอดรับกับยุคดิจิทัล ถือเป็นหัวใจหลักที่เอไอเอสยึดมั่นมาโดยตลอด เปิดตัวมิติใหม่ในการดูแลลูกค้าในยุคดิจิตอล กับ “AIS LIVE 360º” เพื่อเติมเต็มทุกองศากับความพิเศษในการใช้ชีวิตของลูกค้าแบบรอบด้าน 
 
เป็นการมอบความสุข และความพึงพอใจที่เป็นมากกว่า “การให้บริการ” โดยครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ครบทั้ง 360 องศาของชีวิต ประกอบไปด้วย 5 ด้าน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนใช้ชีวิตพิเศษได้มากกว่าใคร ด้วยบริการที่ใส่ใจ, สิทธิพิเศษส่วนลดกว่า 12,000 ร้านค้า, ทุกการใช้งานได้สะสมแต้มเพื่อแลกของ และลุ้นไปเที่ยวกับเจมส์จิ ฟรี! และลุ้นทองทุกเดือน พร้อมกิจกรรมเปิดประสบการณ์พิเศมากมาย รวมถึงการยกระดับงานบริการด้วยเทคโนโลยีและบุคลากรที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่
 
 
ความพิเศษของ “AIS LIVE 360º” ที่จะเติมความสุขทุกองศาแบบพาโนรามา ประกอบไปด้วย 5 ด้าน ได้แก่ 
 
1. AIS Privileges พิเศษกับองศาที่ชอบส่วนลด มอบสิทธิพิเศษในด้านต่างๆ โดยเอไอเอสได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ดังในธุรกิจต่างๆ กว่า 12,000 ร้านค้า อาทิ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, ไมเนอร์กรุ๊ป, แมคโดนัลด์, แบล็คแคนยอน, S&P, เมเจอร์กรุ๊ป, SF Cinema, BTS, MRT, บางกอกแอร์เวย์ส, เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, ดิเอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, CMG, บางจาก, ฯลฯ ครอบคลุมทั้งเรื่องอาหารการกิน, ช้อปปิ้ง, ความบันเทิง, การเดินทาง และท่องเที่ยว ตลอดจนส่วนลดมือถือพร้อมแพ็กเกจราคาสุดคุ้มอย่างต่อเนื่อง 
 
2. AIS Rewards พิเศษกับองศาที่ชอบลุ้นทอง คืนกำไรให้ลูกค้าเอไอเอส โดยการสานต่อความยิ่งใหญ่กับโครงการ “เอไอเอส อุ่นใจปี 7 โชคทองถล่มทับ” ในปีนี้ได้ร่วมกับ “เวิร์คพอยท์” ในรายการปริศนาฟ้าแลบ เพื่อมอบโชคให้ลูกค้าได้ลุ้นทองแสนทุกวัน ทองล้านทุกเดือน สมัครกด *544# โทรออก ฟรี
 
3. AIS Points พิเศษกับองศาที่ชอบแลกพอยท์ มอบความคุ้มค่าทุกการใช้งาน โดยยอดค่าใช้บริการทุก 25 บาท รับ 1 พอยท์ เพื่อรับสิทธิ์แลกค่าโทร, ค่าเน็ต, กินฟรี, ดูหนังฟรี, พรีเมี่ยมอุ่นใจ และไฮไลท์สำคัญคือ ลุ้นเที่ยวฟรีกับ “เจมส์จิ” พรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตของเอไอเอส สมัครกด *550# โทรออก ฟรี
 
4. AIS Experiences พิเศษกับองศาเปิดประสบการณ์ มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษทั้งในและต่างประเทศ กับ AIS Trip และ Serenade Exclusive Trip ได้แก่ ด้านท่องเที่ยวใน 8 เส้นทางเมืองมรดกโลก ตลอดทั้งปี 2558 เช่น ตุรกี, กุ้ยหลิน, เชคโกสโลวาเกีย รวมไปถึงด้านกินดื่มที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างหลากหลายเช่น อร่อยแบบพรีเมี่ยมกับเชฟระดับโลกจาก Michelin Star Chef 
 
5. AIS Services พิเศษกับองศาการบริการที่ใส่ใจ ยกระดับงานบริการผ่านเอไอเอส ช็อป และเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ ทั้งด้านเทคโนโลยีพร้อมพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่ให้การดูแลกว่า 5,000 คน เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีการขยายเอไอเอส ช็อปเพิ่มเป็นกว่า 382,000 จุด ทั่วประเทศ และเพิ่มจำนวนดิจิทัลกูรูอีก 50% เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น