#makeithappen แคมเปญสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงไล่ล่าความฝันจาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก ยังคงเดินหน้าสานต่อคอนเซ็ปต์ #makeithappen เพื่อใช้สื่อสารไปยังผู้หญิงให้ลุกขึ้นไล่ล่าความฝันของตัวเอง เพราะสำหรับผู้หญิงแล้ว ในแต่ละวันของชีวิตนั้นเปรียบเสมือน เกม ที่ต้องพบเจอเรื่องราวหลากหลาย ทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ท้าทาย ต้องพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าเกมไหนๆ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังช่วยเพิ่มความปังด้วยเมคอัพไอเทมนานาชนิด ผลักดันให้ผู้หญิงออกไปเผชิญเกมชีวิตได้อย่างมั่นใจ 
 
แคมเปญ Make It Happen ได้คัดเลือกหญิงไทย 9 คน จาก 9 สาขาอาชีพ ที่สามารถ Make It Happen เดินตามความฝันของตัวเองได้แล้วที่มหานครแห่งแฟชั่นอย่างนิวยอร์ก มาถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ตสุดเก๋สไตล์สาวมั่น พร้อมคลิปวิดีโอสัมภาษณ์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวไทยเกิดความมุ่งมั่น กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองใฝ่ฝัน
 
เริ่มกันที่คนแรก ต้อนรับเดือนแห่งความร้อนแรงของอากาศหน้าร้อนเมืองไทย เจ้าของร้านอาหารไทยในนิวยอร์ก คุณ Tanya Beau มาในชุดสไบสะบัดพริ้วกลาง Time Square เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเมคอัพแบรนด์ระดับโลก และแฟชั่นความเป็นไทย ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา 
 
นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นเซ็ตจากสาวเก่งอีกหลายคนที่เหลือที่จะทยอยปล่อยออกมาเดือนละครั้ง เดือนหน้าจะเป็นสาวคนไหน จะยกกองไปถ่ายทำที่ไหนในนิวยอร์ก ก็ต้องรอติดตามกันดู
 
แคมเปญนี้นับเป็นการต่อยอดจากแคมเปญที่ผ่านมาที่มีการ ปล่อยคลิปวิดีโอ “ผู้หญิง…ที่โลกหยุดรอ” ที่ได้นำ Brand Ambassador สาวซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า ราณี แคมเปน และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ Makeithappen ที่สามารถเล่น “เกม” ของชีวิตได้อย่างท้าทาย และเล่นได้ดีที่สุดในทุกวัน ไม่ว่าจะแพ้ หรือ ชนะ ก็พร้อมเผชิญทุกสถานการณ์อย่างมั่นใจ สนุกกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นได้แบบไม่มีสะดุ­ด
 
 
ทั้งยังเป็นการต่อยอดจากการเปิดตัวเว็บไซต์ www.makeup-myway.com เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการเมคอัพไทย ที่จะมีพื้นที่สำหรับ User ในการสร้างคอนเทนต์ขึ้นเองเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับแบรนด์ โดยที่เว็บไซต์จะดึงภาพจากอินสตาแกรมของ users ที่ติดแฮชแท็กตามที่กำหนด ตัวอย่างเช่น #makeupmyway #makeithappen #makebarbiehappen #maybellinethailand #Hypercurl #มาสคาร่าตัวแม่ ขึ้นมาแสดงผลโดยอัตโนมัติ  ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนอกจากจะมีของรางวัลที่ดึงดูดใจให้ในแต่ละเดือนแล้ว ยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่เป็นแพคเกจทัวร์นิวยอร์กตอนปลายปีอีกด้วย
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารแคมเปญ Make It Happen และอยากร่วมเป็นหนึ่งในสาว Game On Girl ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก สามารถติดตามได้ที่ 
เว็บไซต์ : www.makeup-myway.com 
เฟซบุ๊กเพจ : www.facebook.com/maybellinethailand
อินสตาแกรม : @maybellinethailand