น้ำตาซึม! โฆษณารับวันพ่อจากโตโยต้าญี่ปุ่น (ชมคลิป)

โตโยต้า ผู้ผลิตรถยนต์จากใหญ่ของญี่ปุ่นเปิดตัวโฆษณารับวันพ่อ เรียกน้ำตาจากชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ และทำสถิติยอดผู้ชมผ่านทางเว็บไซต์อย่างถล่มทลาย
 
Loving Eyes นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ของพ่อกับลูกสาวคู่หนึ่ง โดยแบ่งเป็นมุมของของพ่อ และมุมมองของลูกสาว โดยผู้ชายทุกคนเมื่อรู้ว่าตัวเองต้องเป็นพ่อคน ล้วนแต่ดีใจและแฝงด้วยความกังวลว่าจะต้องดูแลชีวิตใหม่อีกชีวิตหนึ่ง
 

 
นับจากลูกน้อยแบเบาะจนเติบโตเข้าสู่วัยเด็ก , วัยรุ่น และเป็นผู้ใหญ่ ความสัมพันธ์ของพ่อลูกก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ในวัยเด็ก หนูน้อยเป็นศูนย์กลางความรักของครอบครัว แต่เมื่อถึงวัยรุ่น เด็กสาวมีเพื่อนมีสังคมใหม่ ทำให้ความสัมพันธ์กับพ่อห่างเหิน และถึงขั้นเบื่อหน่ายพ่อในบางครั้ง
 
ในสายตาของลูกสาวความรักเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา จากความรักพ่อแม่ในวัยเด็ก มาเป็นของเล่นชิ้นโปรด จนถึงความรักของหนุ่มสาว หากแต่สายตาแห่งรักของพ่อไม่เคยจะเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าลูกจะเห็นพ่ออยู่ในสายตาหรือไม่ แต่ในสายตาของพ่อนั้นมีเพียงลูกเท่านั้น
 

 
เรื่องราวในโฆษณาดำเนินมาจนกระทั่งเมื่อลูกสาวแต่งงาน และต้องเป็นแม่คน จึงรับรู้ว่าความรักของพ่อถึงแม้จะมองไม่เห็น หรือแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น แต่พ่อจะคอยดูแลและห่วงใยลูกอยู่ตลอดเวลา
 

 
โฆษณารับวันพ่อของโตโยต้าชุดนี้ได้ใช้รถยนต์โตโยต้า 5 รุ่นเพื่อสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงของครอบครัว หากแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยจะเปลี่ยนแปลง คือ ความปลอดภัยที่ทางผู้ผลิตรถยนต์รายนี้ให้ความใส่ใจ โดยเปรียบเทียบได้เหมือนความใส่ใจของพ่อที่มีต่อลูก ซึ่งในช่วงท้ายโฆษณาได้จบลงด้วยข้อความว่า
 
“ความรักยังคงใส่ใจแม้ในยามที่มองไม่เห็น…รถยนต์ก็เช่นเดียวกัน”