สุดซึ้ง! “Life is Beautiful ทำไมต้องกราบยาม” แคมเปญที่จะสร้าง Inspiration ในการใช้ชีวิตให้ทุกคนมี “วันที่สวยงาม” ในแบบของคุณเอง

หลายคนเคยบอกไว้ว่า “ชีวิตไม่ได้สวยงามทุกวัน” บางวันก็อาจจะเป็นวันที่ดีของเรา แต่บางวันก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นใจเอาเสียเลย โดยที่ต้นทุนชีวิตแต่ละคนก็ต่างกันเช่นกัน ทุกคนต่างเกิดมาเพื่อเรียนรู้ชีวิตในวันใหม่ๆ เพื่อสร้างวันที่สวยงามที่สุดในชีวิต หรือเป้าหมายสูงสุดในชีวิตนั่นเอง
ดังเช่นคลิปวิดีโอชิ้นหนึ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ มีชื่อว่า “Life is Beautiful ทำไมผมต้องกราบยาม” เพียงแค่ชื่อคลิปวิดีโอ ก็สามารถตั้งคำถามให้กับสังคมได้อย่างน่าสนใจ เพราะหลายคนมีทัศนคติที่ไม่ค่อยดีกับอาชีพยาม หรือผู้รักษาความปลอดภัย มองว่าเป็นอาชีพที่ไม่มีค่าเท่าไหร่นัก
แต่ในขณะที่อีกสถานะหนึ่งของผู้ที่เป็นยามก็คือการเป็น “พ่อ” ยามคนนี้จึงมีค่ามากที่สุดสำหรับลูกคนหนึ่ง
เรื่องราวของวิดีโอคลิปนี้จึงเป็นการเล่าเรื่องราวโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของเด็กชายคนหนึ่งที่มีพ่อเป็นยาม และได้มานะบากบั่นเพื่อส่งเสียลูกชายเรียนหนังสือจบปริญญา โดยที่ความสำเร็จสูงสุดที่ลูก และพ่อเฝ้ารอก็คือวันที่ลูกสำเร็จการศึกษา และได้รับปริญญา เพราะพ่อได้พร่ำสอนมาตั้งแต่เด็กให้ตั้งใจเรียนหนังสือ เพื่อจะได้ไม่ลำบากในอนาคต
และเมื่อวันรับปริญญา เด็กชายก็ได้ตรงเข้าไปกราบที่เท้าพ่อของเขาที่ทำหน้าที่เป็นยามด้วยความภาคภูมิใจในตัวพ่อ เพราะวันนี้เป็นวันที่สวยงามที่สุดของทั้งตัวเด็กชายเอง และเป็นวันที่สวยงามที่สุดของพ่อเช่นกัน
เพราะฉะนั้น วันที่สวยงามที่สุดของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันออกไป แต่ที่สำคัญคือทัศนคติในการใช้ชีวิตจะต้องสวยงามด้วยเช่นกัน แม้ว่าวันนี้อาจจะยังไม่ใช่วันของคุณ แต่เราเชื่อว่าหากคุณยังคงพยายาม และมีความมุ่งมั่น วันที่สวยงานของคุณก็คงจะรออยู่ไม่ไกล 
เข้าไปร่วมแชร์วันที่สวยงามของคุณได้ที่ www.facebook.com/ICCthemostbeautifulday