รถไฟญี่ปุ่นจัดกิจกรรม “เบียร์ปาร์ตี้บนราง” รับหน้าร้อน

บริษัทรถไฟเอกชนจัดแคมเปญสังสรรค์ดื่มเบียร์บนขบวนรถไฟเที่ยวพิเศษ ซึ่งผู้โดยสารสามารถดื่มเบียร์สดแบบไม่อั้นจากสาวเสิร์ฟสุดสวย
 
บริษัทรถไฟเซบู ซึ่งได้รับสัมปทานการเดินรถไฟในพื้นที่กรุงโตเกียว ร่วมกับบริษัทซับโปโรเบียร์ เปิดตัวโครงการ “เบียร์ปาร์ตี้” บนรถไฟ โดยแปลงโฉมตู้โดยสารรถไฟให้เป็นเวทีสังสรรค์บนรางเหล็ก ขบวนรถไฟเที่ยวพิเศษนี้มีกำหนดออกเดินทาง 2 รอบเท่านั้น คือ วันที่ 25 สิงหาคม ออกเดินทางจากสถานีชินจูกุ ในกรุงโตเกียว และวันที่ 27 สิงหาคม ออกเดินทางจากสถานีอิเคะบุคุโระ
 
ผู้โดยสารรถไฟเที่ยว “เบียร์ปาร์ตี้” สามารถดื่มเบียร์สด “เยบิตสุ” เบียร์ชั้นพรีเมี่ยมของญี่ปุ่นแบบบุฟเฟต์ได้ไม่จำกัดภายในเวลา 2 ชั่วโมงของการเดินทาง โดยจะมีสาวสวยที่ได้รับคัดเลือกว่าเป็น “สาวเชียร์เบียร์อันดับที่ 1 และ 2” ของค่ายเบียร์เยบิตสุร่วมเดินทางไปด้วยตลอดเส้นทาง
 

 
ผู้โดยสารที่ต้องการร่วมเดินทางไปกับขบวนรถไฟเที่ยว “เบียร์ปาร์ตี้” นี้จะต้องจองบัตรล่วงหน้าในราคา 4,500 เยน โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมสังสรรค์เพียงแค่ 250 คน
 
กิจกรรมรถไฟเที่ยว “เบียร์ปาร์ตี้” นี้จัดขึ้นในโอกาสครอบรอบ 100 ปีของบริษัทรถไฟเซบู โดยก่อนหน้านี้ บริษัทรถไฟเซบูก็ได้จัดกิจกรรม “ขบวนรถไฟไนท์คลับ” โดยแปลงโฉมตู้รถไฟธรรมดา ให้กลายเป็นไนท์คลับเคลื่อนที่ สร้างความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับผู้โดยสารมาแล้ว