อูเบอร์ ปล่อยแคมเปญ ให้ 9 เซเลบ”ดัง ขับรถให้นั่ง

ขยันออกบริการ และโปรโมชั่น มาตอบรับกับการแข่งขัน บริการ รียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชั่น ที่นับวันก็ยิ่งยิ่งดุเดือด  เพราะมีคู่แข่งใหม่ๆ เพิ่มขึ้นตลอด ส่วนคู่แข่งที่มีอยู่ออกบริการมาแย่งชิงตลาด  ทำให้ “อูเบอร์” จึงต้องสร้างกิจกรรม และบริการใหม่ๆ ออกสู่ตลาดต่อเนื่อง เพื่อมากระตุ้นตลาด

ล่าสุด อูเบอร์ อาศัยฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 (9 กันยายน 2558) ปล่อย “แคมเปญ” เรียกกระแส UberCELEB (อูเบอร์เซเลบ) ให้ 9 ดารา นักร้อง และเซเลบดัง มาขับรถให้นั่ง หนึ่งวันเต็มๆ

ดาราที่เข้าร่วมกิจกรรมสวมบทบาทเป็น พาร์ทเนอร์ร่วมขับรถ”กับอูเบอร์ เพื่อเรียกกระแส ในครั้งนี้ เช่น นักร้องดัง ตู่ ภพธร, นักร้องกล้ามใหญ่บี้ KPN และพิตต้า ณ พัทลุง

ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น อูเบอร์ ผ่านสมาร์ทโฟน และเลือกใช้บริการ UberCELEB หากได้รับการตอบรับ จะมีดาราเซเลบ ขับเมอร์เซเดส-เบนซ์มารับถึงที่ นอกจากโพสท่าถ่ายเซลฟี่แล้ว อาจได้ร้องเพลงคู่กับตู่ ภพธร ปล่อยมุขฮากับเอกกี้ หรือแลกเปลี่ยนทิปความสวยความงามกับพิตต้าอีกด้วย

ผู้ใช้บริการ UberCELEB สามารถเดินทางกับดาราได้นานถึงครึ่งชั่วโมง ในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน และยังสามารถชวนเพื่อนมาร่วมนั่งได้ได้อีกสองคน

อูเบอร์ ได้ร่วมมือกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ มาเป็นผู้สนับสนุนรถยนต์ให้กับเหล่าบรรดาเซเลบได้ขับไปรับ ในราคาสบายกระเป๋าเทียบเท่าอัตราค่าโดยสาร uberX (อูเบอร์เอกซ์) เช่น การเดินทางจากสาทร ไป ทองหล่อ จะสนนราคาประมาณ 70 บาท เป็นต้น  โดยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่จะนำมาร่วมให้บริการ UberCELEB มีหลากหลายรุ่น ได้แก่ GLA200, C300 Estate, A180, B200, C200 และรุ่น E200

“UberCELEB เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มอบให้แก่ผู้โดยสารของเราอย่างต่อเนื่อง ในปีที่ผ่านมา เราได้นำประสบการณ์การเดินทางบนท้องฟ้ามาให้ชาวกรุงเทพฯ ผ่านแคมเปญ Uber คอปเตอร์ (UberCOPTER) และยังได้ส่งมอบไอศกรีมรส Uber ให้ผู้โดยสารทั่วกรุงเทพฯ ได้ลิ้มลองกันแล้ว สำหรับกิจกรรม UberCELEB นี้เราเปิดโอกาสให้ใครๆ ก็ตามได้กระทบไหล่เหล่าดาราเซเลบชื่อดังเพียงแค่สัมผัสหน้าจอ” นายการุณ อาร์ยา โฆษก Uber กล่าว

ที่มา Uber

Uber ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่เมืองซานฟรานซิสโก ในปี 2552 และเริ่มให้บริการในกรุงเทพ ในเดือนเมษายน ปี  2557 ที่ผ่านมา  ปัจจุบันอูเบอร์ให้บริการใน 311 เมือง ใน 65 ประเทศทั่วโลก ในกรุงเทพฯ Uber มี UberBlack เป็นรถหรูลิมูซีน และ uberX ค่าบริการรถแท็กซี่ทั่วไป